20/06/2014 07:09 GMT+7

Hodgson suy sụp nhưng không từ chức

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Sau trận thua Uruguay 1-2, HLV Roy Hodgson thừa nhận ông bị suy sụp nhưng cho biết sẽ không từ chức.

Hãng tin AFP dẫn lời HLV Hodgson sau trận: "Tôi buồn và bị suy sụp nặng. Trong cả hai trận Anh đều chơi tốt nhưng rồi lại không gặp may trong kết quả cuối cùng. Ngày hôm nay chúng tôi đã gặp phải một Luis Suarez thi đấu quá xuất sắc. Các hậu vệ của tôi đã kèm chặt anh ấy trong phần lớn thời gian trận đấu nhưng rồi anh ấy vẫn có cơ hội ghi bàn. Cả hai cơ hội đều thuận lợi và một cầu thủ lớn như Suarez biết cách tận dụng nó để kết liễu trận đấu".

HLV Hodgson cũng thừa nhận cơ hội đi tiếp của tuyển Anh giờ đây không còn nhưng cho biết ông sẽ không vì vậy mà từ chức. Ông Hodgson nói: "Giờ đây cơ hội đi tiếp của chúng tôi là rất nhỏ, phải tùy thuộc vào kết quả trận Ý - Costa Rica. Nhưng tôi không hề có ý định từ chức. Tôi hoàn toàn hài lòng với cái cách mà các học trò của tôi đã nỗ lực. Nếu Hiệp hội bóng đá Anh (FA) nghĩ rằng tôi không còn là một người thích hợp nữa thì họ sẽ có quyết định riêng của họ, còn tôi sẽ không từ chức".

Về màn trình diễn của các học trò, HLV Hodgson cũng tỏ ý không hài lòng với đội trưởng Gerrard khi nói: "Bàn thua thứ hai, như các bạn thấy, đến từ một cú đánh đầu thiếu may mắn của Gerrard và đưa bóng đi đến đúng vị trí của Suarez. Trước một đối thủ như Suarez, rõ ràng không thể để anh ta có bóng theo cách bất cẩn như thế".

Trong khi đó, HLV Oscar Tabarez của Uruguay thì dành lời tán dương cho cậu học trò Edinson Cavani, người đã chơi rất hay bên cạnh Luis Suarez. Ông Tabarez nói: "Tuyển Anh không hề có điểm yếu. Trái lại họ có một hàng tiền vệ mạnh mẽ nhưng chúng tôi đã khắc chế được họ bằng sự cơ động của Cavani. Chính Cavani là người đã ngăn cản không cho Gerrard chơi bóng và đó là chìa khóa thành công của trận đấu".

Còn Luis Suarez, người hùng của trận đấu thì mừng muốn phát khóc. "Đây là giấc mơ của đời tôi. Tôi đã mơ đến điều này rất nhiều lần và khi cơ hội đến, tôi đã phải cố gắng bình tĩnh. Khi trái bóng đến, tôi nhắm mắt lại và xử lý nó như tất cả những gì mà tôi muốn tặng cho những người hâm mộ", Suarez trải lòng về hai bàn thắng đẹp như mơ mà anh ghi được vào lưới tuyển Anh.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên