07/07/2016 10:13 GMT+7

Học trò bị tụt hạng

BÚT BI
BÚT BI

TTO - Cứ vài năm một lần, thiên đình lại tổ chức cuộc thi mang tên Siêu quậy.

Cuộc thi này có từ lâu lắm rồi, nghe đâu từ hồi Ngọc hoàng hiện nay còn ở truồng tắm mưa. Mà tuổi thọ của Ngọc hoàng thì mọi người hẳn cũng biết, lên đến cả ngàn năm trên hạ giới.

Và từ thuở cuộc thi Siêu quậy ra đời, dù hết sức sôi động, hấp dẫn, nhưng ba thứ hạng đầu luôn ổn định, đó là nhất quỷ, nhì ma và thứ ba thuộc về học trò!

Năm nay, Thiên đình vừa tổ chức cuộc thi Siêu quậy lần thứ 1.001 và bất ngờ mang tính lịch sử đã xảy ra. Đó là học trò đã văng ra khỏi tốp 3, trong khi đó quỷ với ma vẫn lần lượt chiếm hai vị trí hàng đầu.

Nguyên nhân học trò thua cuộc được “bật mí” là do quá nhát. Số là học trò mang đến cuộc thi Siêu quậy một clip giễu một kỳ thi. Tuy nhiên, clip mới chiếu thì bị hù đưa cho công an điều tra. Chỉ mới thế thôi, học trò đã mếu máo xin lỗi rối rít. Ban giám khảo đã quyết định loại học trò ra khỏi vòng tranh giải. Thế là kể từ nay chẳng còn cái câu “Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò” nữa.

Vậy ai sẽ thay học trò để xếp hạng ba? Chưa biết. Thậm chí cuộc thi vẫn đang diễn ra khá căng ở vòng chung kết và không khéo cả quỷ với ma cũng tụt hạng.

Ồi, thí sinh nào ghê thế?

Có thể là nhân vật góp phần loại học trò chứ ai!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên