08/05/2012 09:46 GMT+7

Hoàng Anh Gia Lai thua toàn tập

SĨ HUYÊN
SĨ HUYÊN

TTO - Thất bại 0-3 trước Sài Gòn FC tại Pleiku (vòng 16 V-League 2012) là trận thua kép, bởi chủ nhà tạo ra nhiều hình ảnh phản cảm, gây thất vọng cùng cực với khán giả phố núi.

6BIfOuBu.jpgPhóng to
Marcelo xỉa xói vào mặt vua sân cỏ

Theo dõi trận đấu diễn ra vào chiều 6-5, Tuổi Trẻ Online đã ghi nhận những hình ảnh phản cảm của đội chủ nhà trong trận thua tệ hại này như sau:

1- Sau một pha va chạm với Nsi (Sài Gòn FC, tác giả bàn mở tỉ số), hậu vệ Văn Trương (3-HAGL, áo sọc) dùng cùi chỏ tay phải “quất” thẳng vào người đối thủ! Cú ra đòn khá kín nên thoát khỏi thẻ đỏ từ tay trọng tài Kiều Việt Hùng. May mà Nsi lành tính, nếu không đã xảy ra màn “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” để trả đũa rồi.

2- Bất bình vì cho rằng Huỳnh Kesley (Sài Gòn FC) ghi bàn trong thế việt vị, nâng tỉ số lên 2-0, thủ môn Bassey và trung vệ Marcelo hùng hổ lao ra phản ứng trợ lý trọng tài Nguyễn Ngọc Hà vì cho rằng ông này không nhìn thấy việt vị và không chịu căng cờ. Hình ảnh hết sức khó coi khi Marcelo xỉa xói vào mặt vua sân cỏ. Lạ một điều là không hiểu vì sao trọng tài lại không dám dùng thẻ cảnh cáo hành vi này. Giám sát trận đấu Trần Quốc Dũng khẳng định bàn thắng hợp lệ và phê bình nghiêm khắc trọng tài vì để sót thẻ.

nR8o8Cig.jpgPhóng to
Hậu vệ Văn Trương (3-HAGL, áo sọc) dùng cùi chỏ tay phải “quất” thẳng vào người đối thủ
IRAdgCys.jpgPhóng to
Thủ môn Bassey cởi áo thi đấu, lao tới trợ lý trọng tài Nguyễn Ngọc Hà để phản ứng gay gắt

3- Tan trận, thủ môn Bassey cởi áo thi đấu, lao tới trợ lý trọng tài Nguyễn Ngọc Hà để phản ứng gay gắt vì cho rằng trọng tài là nguyên nhân khiến anh ta phải vào lưới nhặt bóng bàn thua thứ nhì. Một lần nữa trọng tài lại không dám phạt thẻ nguội (có quyền phạt thẻ vàng hay thẻ đỏ với cầu thủ trước, trong và sau trận đấu). Hành vi này đã bị giám sát trận đấu ghi biên bản gửi ban kỷ luật để có án phạt thích đáng.

SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên