27/04/2017 15:17 GMT+7

Hoàng Anh Gia Lai đóng góp 11 cầu thủ cho U-22 VN

N.K
N.K

TTO - Trưa 27-4, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ được triệu tập vào đội tuyển U-22 VN chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển U-20 Argentina vào ngày 14-5 tới trên sân Mỹ Đình (Hà Nội).

 

Tiền vệ Tuấn Anh trở lại thi đấu sau thời gian dài chấn thương. Ảnh: N.K

Trong số 23 cầu thủ được gọi cho đợt tập trung này, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đóng góp nhiều nhất với 11 cầu thủ. Trong đó, đáng chú ý là sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sau thời gian dài phải nghỉ thi đấu từ AFF Suzuki Cup 2016 vì chấn thương. Trong khi đó, người đá cặp rất ăn ý với Tuấn Anh ở tuyến giữa là Lương Xuân Trường lại không có mặt. Lí do là trận giao hữu giữa U-22 VN và U-20 Argentina không thuộc lịch giao hữu của FIFA, và bản thân Xuân Trường cũng đang trong giai đoạn phục hồi chấn thương tại CLB Gangwon (Hàn Quốc).

Ngoài những cầu thủ quen thuộc, U-22 VN tập trung lần này cũng có một số gương mặt mới như hậu vệ Trần Văn Kiên (Hà Nội), tiền vệ Châu Ngọc Quang (HAGL), Nguyễn Anh Tài (TP.HCM) và tiền đạo Lâm Ti Phông (Sanna Khánh Hòa).

Theo kế hoạch, đội tuyển U-22 VN sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 3-5 tới. Như vậy, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có quỹ thời gian 10 ngày để chuẩn bị cho trận đấu. Ngoài ý nghĩa phục vụ nhu cầu thưởng thức bóng đá đỉnh cao của khán giả hâm mộ, trận đấu còn được xem là cữ dợt quan trọng cho U-22 VN hướng tới vòng loại U-23 châu Á 2018 và SEA Games 29 tại Malaysia vào tháng 8 tới.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên