04/01/2015 05:52 GMT+7

Hỗ trợ các hội CĐV 700 triệu đồng

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Hôm nay 4-1, Toyota V-League 1 2015 chính thức khởi tranh trên các sân cỏ cả nước với 14 CLB tham dự. Đây cũng là mùa giải đầu tiên BTC giải trích tiền tổ chức giải đấu để hỗ trợ hoạt động các hội CĐV của 14 CLB tham dự giải với số tiền 50 triệu đồng/mùa giải.

Trao đổi với Tuổi Trẻ ngày 3-1, ông Phạm Ngọc Viễn - tổng giám đốc Công ty VPF, đơn vị tổ chức giải đấu - cho biết đây là một trong những nét mới của mùa giải 2015. Trong kế hoạch phân bổ kinh phí tổ chức giải, VPF sẽ dành 700 triệu đồng để duy trì, khích lệ hoạt động của các hội CĐV bóng đá, tạo nét đẹp trên các khán đài V-League. 

Công ty VPF sẽ phân bổ mỗi hội CĐV 50 triệu đồng để duy trì hoạt động trong suốt mùa giải. Những hội CĐV đáp ứng được các tiêu chí do VPF đề ra như: hội CĐV được UBND các tỉnh thành cấp chứng nhận hoạt động, trong mỗi trận đấu của CLB mình thi đấu có ít nhất 200 CĐV mặc đồng phục của CLB ngồi trên sân để cổ vũ văn minh trong suốt quá trình diễn ra trận đấu... sẽ nhận được tiền hỗ trợ.

Theo ông Viễn, hiện VPF vẫn chưa có số liệu thống kê chính xác có bao nhiêu hội CĐV đáp ứng đủ tiêu chí để được nhận tiền hỗ trợ. Tuy nhiên sau các vòng đấu đầu tiên, VPF sẽ có kiểm tra, làm thống kê và chuyển tiền đến các hội CĐV đạt tiêu chuẩn. 

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên