11/09/2015 11:48 GMT+7

Hồ Ngọc Hà trở lại Thay lời muốn nói sau 5 năm

Q.N.
Q.N.

TT - Chương trình Thay lời muốn nói sẽ chào đón sự trở lại của ca sĩ Hồ Ngọc Hà sau năm năm trong chủ đề Dẫu có lỗi lầm, diễn ra lúc 21g ngày 12-9 tại nhà hát truyền hình HTV, truyền hình trực tiếp trên HTV9.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà - Ảnh: Gia Tiến

Hồ Ngọc Hà là một trong các ca sĩ gắn bó với Thay lời muốn nói từ những năm đầu chương trình lên sóng trực tiếp. Thời gian về sau, vì quá bận rộn với lịch diễn và nhiều hoạt động khác, Hồ Ngọc Hà không có dịp hội ngộ cùng khán giả chương trình.

Tuy nhiên, trong chương trình Dẫu có lỗi lầm sắp tới, nữ ca sĩ sẽ trở lại để “thay lời” nhiều khán giả thú nhận những lỗi lầm, hối tiếc chưa một lần dám nói trong đời. Cô cũng sẽ hát hai ca khúc Cô đơn giữa cuộc tìnhXóa ký ức của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Thay lời muốn nói tháng này còn là một trong số ít lần xuất hiện hiếm hoi của ca sĩ hải ngoại Vân Quỳnh và ca sĩ Hoàng Lê Vy với Dẫu có lỗi lầm (Hồ Hoài Anh) và Dạ khúc (Quốc Bảo). Nhất bảng C Tiếng hát mãi xanh 2015 - Phượng Em cũng lần đầu “chạm ngõ” Thay lời muốn nói với nhạc phẩm từng được yêu thích của nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng - Mộng sầu

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên