28/09/2016 05:54 GMT+7

HLV Zidane: "Trận hòa Dortmund rất khó chấp nhận"

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV Zinedine Zidane cho biết, ông cảm thấy bị tổn thương và rất khó chấp nhận kết quả Real Madrid (R.M) hòa Dortmund 2-2 trên sân Signal Iduna Park ở lượt trận thứ hai bảng F rạng sáng 28-9 (giờ VN).

Zidane trong trận Real Madrid hòa Dortmund 2-2. Ảnh: REUTERS

Trận này, R.M đã hai lần vượt lên dẫn trước nhờ công của Cristiano Ronaldo (phút 17) và Raphael Varane (phút 68). Tuy nhiên, R.M đã không bảo vệ được chiến thắng khi để Dortmund hai lần gỡ hòa nhờ các pha lập công của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang (phút 43) và Andre Schuerrle (phút 87).

Trang UEFA.com dẫn lời HLV Zidane: "Các cầu thủ đã chơi trận đấu tuyệt vời và thật khó để chấp nhận một kết quả hòa bởi Real Madrid xứng đáng giành chiến thắng sau khi đã 2 lần vượt lên. Tuy vậy, tôi vẫn rất tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ trong trận đấu này".

"Tôi cảm thấy xấu hổ vì Real Madrid đã trải qua ba trận đấu liên tiếp mà không biết thắng. Khi bạn bị gỡ hòa ở thời điểm trận đấu chỉ còn ba phút, đó là điều rất đau đớn, nhất là khi các cầu thủ đã nỗ lực hết mình trong cả trận để giành chiến thắng" - HLV Zidane nói tiếp.

Trái ngược với sự thất vọng của Zidane, HLV CLB Dortmund Thomas Tuchel tỏ ra khá hài lòng với kết quả của trận đấu. Ông Tuchel nói: "Tôi rất hài lòng với kết quả của trận đấu. Chúng tôi phải rất khó khăn mới có thể gỡ hòa sau khi bị đội bóng đẳng cấp thế giới dẫn trước hai lần. Dortmund đã có hiệp một thi đấu rất tốt và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Sau khi hiệp 2 diễn ra được 5 phút, chúng tôi bắt đầu mất kiểm soát trận đấu. Tôi vui vì các cầu thủ đã thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời".

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: HLV Zidane Thomas Tuchel