27/04/2016 05:47 GMT+7

HLV Zidane: “Real xứng đáng chiến thắng hơn là hòa”

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận hòa Manchester City (M.C) 0-0 trên sân Etihad ở lượt đi bán kết Champions League sáng 27-4, HLV Zinedine Zidane khẳng định Real Madrid chơi tốt hơn và xứng đáng với một chiến thắng.

HLV Zidane trong trận lượt đi bán kết Champions League. Ảnh: Reuters

Trận này, M.C tấn công nhiều nhưng Real Madrid mới là đội tạo được nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Tuy nhiên, do thiếu may mắn và cùng với sự xuất sắc của thủ môn Joe Hart, Real Madrid đã không thể rời sân với một chiến thắng.  

Phát biểu sau trận đấu, HLV Zidane nói: “Đây là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã phòng ngự tốt. Real Madrid có nhiều bóng hơn trong hiệp 2 và chúng tôi đã có một vài cơ hội ghi bàn. Tôi hơi thất vọng, bởi với những gì đã thể hiện trong hiệp 2, Real Madrid xứng đáng giành chiến thắng ở trận này”.

Nói về chấn thương của Cristiano Ronaldo và Karim Benzema, HLV Zidane cho biết: “Ronaldo chưa hoàn toàn bình phục. Benzema khá hơn nhưng tình hình đã thêm tồi tệ sau hiệp 1 nên tôi phải rút cậu ấy ra. Hi vọng cả hai sẽ kịp bình phục để có mặt trong trận lượt về”.

Ở phần sân bên kia, HLV Manuel Pellegrini cũng tỏ ra hài lòng với kết quả hòa 0-0. HLV Pellegrini nói: “Nếu không thể giành chiến thắng, thì kết quả tốt nhất là 0-0. Mùa này, chúng tôi đã chơi rất tốt ở lượt đi và hôm nay (26-4) cũng vậy. Bây giờ chúng tôi đi đến Bernabeu với thái độ giống như chơi trên sân nhà. Real Madrid sẽ phải tấn công và đó sẽ là cơ hội của M.C”.

Trong khi đó, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany khẳng định cơ hội vẫn nằm trong tay M.C. Kompany nói: “Chưa thể nói trước điều gì vào lúc này. Chúng tôi không mong đợi kết quả hòa trên sân nhà. Nhưng chúng tôi vẫn còn 90 phút phía trước và chúng ta hãy cùng chờ xem”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên