04/04/2017 19:03 GMT+7

​HLV Wenger tự tin Arsenal sẽ có mặt trong tốp 4

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp West Ham ở vòng 31 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào sáng 6-4, HLV Arsene Wenger tự tin cho biết Arsenal sẽ có mặt trong tốp 4 để đoạt vé dự Champions League mùa giải tới.

HLV Wenger tự tin Arsenal sẽ có mặt trong tốp 4 vào cuối mùa giải. Ảnh: Reuters

Sau vòng 30, Arsenal (mới đá 28 trận) đang xếp thứ sáu với 51 điểm, kém đội xếp thứ tư Manchester City (29 trận) 7 điểm. Dù đang thất thế và lại phải cạnh tranh với ba đội bóng mạnh như Liverpool, Manchester City, Manchester United nhưng HLV Wenger vẫn tự tin khẳng định Arsenal sẽ cán đích trong tốp 4.

Hãng tin Reuters trích lời HLV Wenger: “Kết thúc mùa giải trong tốp 4 là một thử thách lớn nhưng tôi tin Arsenal có thể. Tôi đã dẫn dắt Arsenal 20 năm và đội bóng luôn có mặt trong tốp 4. Nhưng năm nay, mọi thứ khó khăn hơn và mọi người nhận ra tầm quan trọng của việc có mặt trong tốp 4. Chúng tôi đang chiến đấu để có thể kết thúc mùa giải ở vị trí tốt nhất. Vì thế, đội bóng rất cần sự ủng hỗ của các bạn”.

Hiện Arsenal đang có phong độ không tốt khi chỉ giành được 1 điểm trong 3 trận gần đây. Nhưng HLV Wenger vẫn rất tự tin Arsenal sẽ đá bại West Ham như ở trận lượt đi (Arsenal thắng 5-1), để trở lại với cuộc đua giành vé dự Champions League mùa giải tới.

HLV Wenger nói tiếp: “Arsenal đã không gặp may trong những trận gần đây nhưng mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát. Nếu tiếp tục chơi như trong trận gặp Manchester City, Arsenal hoàn toàn đủ sức đá bại West Ham. Chỉ cần chiến thắng, mọi thứ sẽ quay trở lại như cũ”.

Trong trận gặp West Ham, Arsenal thiếu vắng trung vệ Laurent Koscielny do chấn thương nhưng có sự trở lại của Per Mertesacker, Alex Oxlade-Chamberlain và Aaron Ramsey.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên