02/03/2014 04:57 GMT+7

HLV Wenger:" Phong độ của đội không đủ để nói về chức vô địch"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Phát biểu sau trận thua Stoke 0-1, HLV Arense Wenger của Arsenal cho rằng quả phạt 11m trọng tài dành cho Stoke là "quá hào phóng" và nhìn nhận, phong độ của Arsenal không đủ để nói về chức vô địch.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu do tiền đạo Jonathan Walters thực hiện thành công ở chấm 11m phút 76 sau tình huống trung vệ Laurent Koscielny của Arsenal để bóng chạm tay trong vòng cấm.

HLV Wenger nói với Hãng tin Sky Sport: "Trận đấu rất cân bằng, trong đó chúng tôi đã thua một cách kém may mắn vì quả phạt đền hào phóng. Tôi có thể chỉ cho bạn thấy 10 tình huống bóng chạm tay nhưng không có phạt 11m. Trong trường hợp này, tay cầu thủ không đưa ra để chạm bóng. Koscielny không hề cố tình. Cậu ấy ở quá gần bóng nên không đủ thời gian để tránh tay đi". 

Ông nói tiếp: "Trong hiệp một Arsenal đã có vài cơ hội nhưng các cầu thủ đã xử lý không đúng, thay vì chuyền cho đồng đội lại sút bóng rất cá nhân. Sang hiệp hai, khi chúng tôi bắt đầu ép sân dữ dội, Stoke lại có được quả phạt 11m trong pha phản công nhanh sử dụng bóng dài".

Dù đổ lỗi về quả phạt 11m và nói rằng đội nhà có vài cơ hội nhưng HLV Wenger cũng thừa nhận các cầu thủ Arsenal có một trận đấu không tốt. Ông nói: "Phải nói rằng chúng tôi không tạo ra được nhiều cơ hội trong khi Stoke phòng ngự quá chặt. Chúng tôi phải nhìn lại bản thân để tìm cách giành chiến thắng. Phong độ của đội ngày hôm nay (1-3) không đủ tốt để nói về chức vô địch. Thua một trận đấu như thế này là điều đáng lo lớn".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên