09/03/2018 05:13 GMT+7

​HLV Wenger nhẹ nhõm sau chiến thắng trước Milan

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Trong cuộc họp báo sau trận Arsenal thắng AC Milan 2-0 ở lượt đi vòng 16 đội Europa League trên sân khách rạng sáng 9-3 (giờ VN), HLV CLB Arsenal Arsene Wenger cho biết, ông thật sự nhẹ nhõm sau một tuần “ác mộng”.

HLV Wenger (phải) đã có thể nở nụ cười sau ba trận toàn thua. Ảnh: REUTERS

Hãng tin Reuters dẫn lời HLV người Pháp: “Đây là chiến thắng cực kì quan trọng bởi chúng tôi vừa có một tuần đầy ác mộng với ba trận thua liên tiếp. Tôi hài lòng với tinh thần cũng như cách các cầu thủ đứng dậy sau một chuỗi các trận thua”.

"Trận thắng này sẽ giúp đội bóng lấy lại sự tự tin cho chặng đường phía trước. Nhưng chúng tôi không muốn ăn mừng quá sớm và cần giữ sự tập trung để tái đấu với Milan trong trận lượt về để giành vé đi tiếp” – ông Wenger nói thêm.

Trong khi đó, HLV CLB AC Milan Gennaro Gattuso bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn của các học trò và khẳng định Arsenal xứng đáng giành chiến thắng.

“Chúng tôi mắc quá nhiều sai lầm. AC Milan không chơi như một đội bóng và Arsenal đã có chiến thắng xứng đáng. Mỗi lần họ tấn công đều rất nguy hiểm và có thể ghi bàn. Các cầu thủ của chúng tôi chưa bao giờ đối mặt với một đội bóng ở đẳng cấp như vậy nên đã không thể tránh khỏi sai lầm”- Gattuso nói.

Dẫu vậy, Gattuso vẫn tỏ ra rất tự tin về cơ hội đi tiếp của Milan khi khẳng định, AC Milan sẽ giành chiến thắng tại London để có mặt ở tứ kết.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Arsene Wenger Arsenal