20/07/2014 05:54 GMT+7

HLV Wenger làm việc với Wilshere về việc hút thuốc

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Vừa qua báo chí Anh đã đăng tải một bức ảnh tiền vệ trẻ 22 tuổi người Anh Jack Wilshere đã hút thuốc trong hồ bơi. Sự việc này đã khiến hình ảnh của Wilshere xấu đi rất nhiều, nhất là với tư cách cầu thủ chuyên nghiệp.

Trang Arsenal.com dẫn lời HLV HLV Arsene Wenger trong buổi họp báo sau trận giao hữu thắng Boreham Wood 2-0 vào khuya 19-7: "Tôi vẫn chưa nói chuyện với cậu ta, do đó rất khó để công bố bất cứ điều gì. Tôi biết mọi người có thể làm gì với những bức ảnh. Tôi không thật sự lo lắng những gì trong bức ảnh. Tôi chỉ muốn hiểu rõ thật sự điều gì đã xảy ra".

HLV Wenger nói tiếp: "Wilshere rất có tiềm năng và đang ở độ tuổi mà bạn muốn đẩy cậu ấy tiến xa hơn nữa. Tôi rất tin Wilshere. Điều quan trọng nhất hiện nay là tập trung và chuẩn bị để có thể lực thật tốt cho mùa bóng mới. Wilshere là cầu thủ giỏi, có óc bóng đá và rất tham vọng. Tôi đoan chắc, nếu không dính chấn thương, Wilshere sẽ có mùa bóng rất hay".

Cũng trong buổi họp báo, HLV Wenger đã đề cập tới Cesc Fabregas, cầu thủ đã chọn Chelsea thay vì Arsenal. Tờ Telegraph dẫn lời HLV Wenger: "Tôi thấy mọi người đăng đàn rồi nói Fabregas muốn gia nhập Chelsea hơn Arsenal. Tôi không biết ai đang nói sự thật, ai đang nói dối. Fabregas đã đến nơi cậu ấy muốn".

Trước đó, HLV Jose Mourinho đã lên báo nói rằng ông chỉ mất 20 phút để thuyết phục Fabregas về Chelsea và khẳng định tiền vệ này rất thích được chơi tại sân Stamford Bridge. Trong khi đó, tờ Guardian lại cho rằng chính Arsenal đã từ chối Fabregas khi anh quyết định rời Barcelona.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Wenger Arsenal Wilshere