30/09/2015 05:55 GMT+7

HLV Wenger bảo vệ quyết định chọn thủ môn Ospina

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trong trận Arsenal thua Olimpiakos 2-3 vào rạng sáng 30-9, thủ môn Ospina là tâm điểm vì anh để thủng lưới một bàn ngớ ngẩn. Sau trận, HLV Wenger đã lên tiếng bảo vệ thủ môn người Colombia.

HLV Wenger trong trận Arsenal thua Olimpiakos 2-3 - Ảnh: Reuters

Việc Ospina được bắt chính trong trận đấu là khá bất ngờ bởi thủ môn số 1 của Arsenal là Petr Cech đang có phong độ tốt lại rất sung sức.

Trong buổi họp báo, HLV Wenger nói: "Tôi không phải ngồi đây để giải thích với mọi người từng quyết định của mình. Mùa năm ngoái, Ospina bắt 19 trận, giữ sạch lưới 14 lần và đã chơi rất hay trong trận gặp Tottenham vừa qua. Không có thủ môn nào không phạm sai lầm. Và đây không phải là lý do chúng tôi thua trận".

Nhà cầm quân người Pháp nói tiếp: "Tôi chịu trách nhiệm về những quyết định của mình cũng như việc chọn đội hình. Tôi biết rất nhiều thứ mà các anh không biết hoặc cố tình lờ đi. Bạn không thể xếp đội hình sau khi làm thăm dò rồi lấy ý kiến của mọi người. Thành thật mà nói, tôi không muốn câu chuyện xoay quanh nội dung "tôi rất hối tiếc"".

Trận thua Olimpiakos đẩy Arsenal vào tình thế rất bi đát tại Champions League. Họ thất bại cả hai trận đầu tiên và trong bốn trận còn lại, có đến hai lần Arsenal phải chạm trán Bayern Munich, ứng cử viên cho chức vô địch.

HLV Wenger nhận xét: "Thật khó tiêu hóa một trận thua như thế này. Arsenal thiếu tập trung ở khâu phòng ngự. Nhưng cũng phải thừa nhận rằng chúng tôi đã kém may bởi đối thủ chỉ có bốn cú sút trúng đích, và ghi được ba bàn. Điểm mấu chốt là Arsenal đã tặng một bàn thắng khi vừa gỡ hòa 2-2. Khi đó, nếu giữ được tỉ số 2-2 trong vòng năm phút, Arsenal sẽ thắng trận"

Ông Wenger nói thêm: "Dĩ nhiên Arsenal vẫn còn khả năng đi tiếp. Ở trận sắp tới gặp Bayern Munich trên sân nhà, chúng tôi phải có được kết quả tốt".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên