10/12/2015 06:19 GMT+7

HLV Wenger: "Arsenal có màn trình diễn trên cả tuyệt vời"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - HLV Wenger đã nhận xét như vậy sau khi Arsenal có trận thắng tưng bừng 3-0 trước Olimpiakos ngay trên đất Hi Lạp để giúp họ lách qua khe cửa hẹp, giành quyền vào vòng 16 đội Champions League.

Giroud (phải) và HLV Wenger trong trận Arsenal thắng Olimpiakos 3-0 - Ảnh: Reuters
Giroud (phải) và HLV Wenger trong trận Arsenal thắng Olimpiakos 3-0 - Ảnh: Reuters

Trang uefa.com dẫn lời HLV Wenger nói trong buổi họp báo sau trận: "Chúng tôi có một trận đấu hoàn hảo, cả về mặt tinh thần lẫn chiến thuật. Kịch bản đẹp nhất đã xảy ra. Những trận đấu như thế này sẽ giúp đội bóng mạnh mẽ hơn và để lại những kỷ niệm rất đẹp".

Nhà cầm quân người Pháp nói tiếp: "Trước trận, nhiều người không đánh giá cao cơ hội đi tiếp của Arsenal. Vào trận, chúng tôi biết rằng phải thi đấu rất hay mới giành được thắng lợi và cuối cùng đã làm được. Đây là một trong những kết quả hay nhất của tôi tại đấu trường châu Âu".

Nhận xét về trận đấu, HLV Wenger cho biết: "Khi đã dẫn 2-0, Arsenal vẫn phải tìm kiếm bàn thắng thứ ba bởi sẽ rất nguy hiểm nếu chủ động giữ tỉ số thắng 2-0".

Còn trang Goal.com trích lời HLV Wenger: "Xét về số trụ cột phải ngồi ngoài và màn trình diễn trên sân, phải dùng từ "trên cả tuyệt vời" để diễn tả trận đấu của Arsenal. Tôi muốn cảm ơn sự đóng góp của tất cả các cầu thủ, cả trong lẫn ngoài sân. Tôi đã tiên đoán Arsenal sẽ có cuộc "đào thoát ngoạn mục". Chúng tôi đã qua khe cửa hẹp và có lẽ đây sẽ là năm may mắn cho Arsenal tại Champions League".

Còn Olivier Giroud, người hùng của Arsenal với cú hat-trick vào lưới Olimpiakos, trả lời kênh truyền hình BT (Anh): "Đây là trận đấu tuyệt vời, cho cả tôi lẫn toàn đội. Đẳng cấp tại Champions League cao hơn các giải khác một bậc nên chúng tôi phải thật sự rất tập trung và ở trận này, toàn đội Arsenal chơi gắn bó, kết dính và dứt điểm rất tốt".

Giroud nói tiếp: "Cuối cùng chúng tôi cũng giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Tôi rất vui, nhất là vì trước đó Arsenal ở tình thế không thuận lợi".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên