24/05/2016 05:54 GMT+7

​HLV Van Gaal: “Tôi đã hoàn thành tham vọng của M.U”

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trước giới truyền thông sau khi bị CLB Manchester United (M.U) sa thải, HLV Louis van Gaal khẳng định ông đã hoàn thành một tham vọng lâu nay của “quỷ đỏ”.

HLV van Gaal. Ảnh: Reuters

Hãng tin BBC trích lời HLV Van Gaal: “Tôi rất vinh dự khi được dẫn dắt một CLB tuyệt vời như Manchester United. Tôi rất tiếc vì không thể tiếp tục dẫn dắt Manchester United ở mùa giải tới, nhưng tôi tự hào vì mình đã hoàn thành một tham vọng lâu nay của đội bóng”.

“Tôi vô cùng tự hào vì đã giúp Manchester United đoạt Cúp FA thứ 12 trong lịch sử của đội bóng - điều mà nhiều HLV khác không làm được. Trong sự nghiệp huấn luyện, tôi luôn đặt lợi ít của đội bóng lên hàng đầu. Tôi rất tự hào vì được làm việc với nhiều cầu thủ trẻ xuất sắc. Tôi rất vui khi nhìn thấy những cầu thủ trẻ có cơ hội phát triển và khẳng định mình ở đội 1 của Manchester United. Tôi tin rằng những nền tảng vững chắc tôi xây dựng sẽ giúp Manchester United tiếp tục phát triển và đạt nhiều thành công ở mùa giải tới”.

Sau cùng, HLV Van Gaal gởi lời cám ơn đến những người hâm mộ và các huyền thoại của Manchester United vì đã ủng hộ ông trong suốt thời gian qua. HLV Van Gaal nói tiếp: “Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những người hâm mộ Manchester United. Họ thật sự là những người hâm mộ tuyệt vời nhất thế giới”.

“Tôi cũng xin bày tỏ lòng biết ơn với Sir Alex Ferguson và huyền thoại Bobby Charlton vì những hỗ trợ dành cho tôi trong suốt hai năm qua. Trong 25 năm huấn luyện, đây là thời gian tôi nhận được nhiều sự hỗ trợ nhất trong công việc”.

Về phía CLB Manchester United, phó chủ tịch Ed Woodward ca ngợi HLV Van Gaal là một người chuyên nghiệp và tuyệt vời về nhân phẩm. Ed Woodward nói: “Van Gaal là một HLV tuyệt vời trong công việc. Ông đã để lại cho chúng ta một di sản là một số cầu thủ trẻ tự tin thể hiện mình trong môi trường cao nhất của bóng đá”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên