29/08/2015 05:25 GMT+7

HLV Van Gaal: "Tôi chờ xem M.U tiến bộ"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Lúc 22g ngày 30-8, Manchester United (M.U) làm khách đến sân Swansea. Đây là trận đấu đặc biệt với HLV Van Gaal vì Swansea đã đánh bại M.U hồi mùa rồi và đây sẽ là trận thứ 50 của ông tại M.U.

HLV Louis Van Gaal (phải) cùng Depay (trái) và Rooney trong một buổi tập của M.U - Ảnh: Reuters

Trong mùa bóng năm ngoái, M.U đã thua với cùng tỉ số 1-2 trước Swansea trong cả hai trận đấu trên sân Old Trafford lẫn Liberty Stadium. Vì vậy, đây sẽ là cơ hội đòi nợ cho đoàn quân của HLV Louis Van Gaal.

Phát biểu trước trận, HLV người Hà Lan nói: "Trận đầu tiên của tôi tại Giải ngoại hạng Anh là gặp Swansea và chúng tôi đã thua. Bây giờ tôi sẽ có trận thứ 50 tại M.U và hi vọng đội bóng sẽ cho thấy rõ sự tiến bộ. Swansea là đội bóng duy nhất khiến chúng tôi trắng tay trong mùa giải năm ngoái. Năm nay, M.U được chuẩn bị tốt hơn rất nhiều và sẽ chứng minh điều này. Tôi không muốn lại thất bại thêm lần nữa".

Trong trận gặp Swansea, thủ môn Sergio Romero một lần nữa sẽ được bắt chính trong khi tương lai của David de Gea vẫn còn mù mịt. Dù đang tin dùng Romero nhưng HLV Van Gaal vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng thủ môn người Argentina.

Khi được hỏi liệu Romero đã chứng tỏ rằng thủ môn đáp ứng được các thử thách về thể lực, HLV Van Gaal đã trả lời: "Tôi nghĩ là không". HLV Van Gaal cũng nói thêm rằng cho tới thời điểm này, hàng thủ M.U đã chơi tốt, ít để đối phương sút bóng trong vòng cấm địa, do đó thủ môn Romero vẫn chưa có cơ hội chứng tỏ hết bản thân.

HLV Van Gaal nói thêm: "Vấn đề khó khăn nhất là sự ăn ý giữa Romero với các đồng đội (thủ môn này chỉ chuyển đến M.U 12 ngày trước khi Giải ngoại hạng Anh khai mạc). Vì vậy, chúng tôi phải có những bài tập đặc biệt với cậu ta".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên