22/08/2015 05:52 GMT+7

HLV Van Gaal: "M.U sẽ không bán De Gea"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận Manchester United (M.U) gặp Newcastle (diễn ra lúc 18g45 hôm nay 22-8), HLV Louis Van Gaal khẳng định M.U sẽ không bán thủ môn David de Gea.

HLV Louis Van Gaal trong buổi họp báo của M.U - Ảnh: Daily Mail

Hãng tin BBC dẫn lời HLV Louis Van Gaal: "Tôi nghĩ khi M.U muốn một cầu thủ nào, anh ta sẽ đến với sân Old Trafford, chỉ trừ trường hợp đội bóng chủ quản không bán cầu thủ đó. Điều này cũng tương tự ở chiều ngược lại. Chúng tôi không bán David de Gea".

Trong hai trận đầu tiên của Giải ngoại hạng Anh, HLV Louis Van Gaal đã không đưa David de Gea vào danh sách thi đấu vì cho rằng thủ môn này không đủ độ tập trung trong bối cảnh có rất nhiều suy đoán việc anh chuyển về Real Madrid, với giá ít nhất 35 triệu euro,

Suy đoán này càng tăng cao khi HLV Van Gaal không đăng ký De Gea thi đấu tại Champions League gặp Brugge. Nếu chưa khoác áo M.U tại Champions League, khi về Real Madrid, De Gea sẽ được thi đấu cho Real Madrid ở giải này. Và đây là một yếu tố khá quan trọng trong vụ chuyển nhượng của De Gea.

Tuy nhiên, ở trận gặp Newcastle, De Gea đã có tên trong danh sách thi đấu. Dù vậy, nhiều khả năng người bắt chính vẫn sẽ là thủ môn Argentina Sergio Romero, người đã chơi khá tốt trong hai trận đầu tiên.

HLV Wenger than thiếu tiền đạo

Ở buổi họp báo trước trận cầu đinh vòng 3 Giải ngoại hạng Anh giữa Arsenal và Liverpool (diễn ra lúc 2g ngày 25-8), HLV Arsene Wenger cho biết thế giới hiện đang thiếu tiền đạo đẳng cấp và khẳng định sẽ không vội vàng mua cầu thủ mà chú trọng phát triển đội hình hiện có.

Trang Goal.com trích lời HLV Wenger: "Đây không phải là một kỳ chuyển nhượng thất vọng của Arsenal vì tôi luôn chú trọng phát triển đội bóng từ những cầu thủ có sẵn trong đội. Tôi không mua thêm cầu thủ có trình độ tương tự như tại Arsenal. Tôi chỉ sẵn sàng mua thêm khi bản hợp đồng đó thật sự giúp ích đội bóng. Hiện nay, ở mỗi vị trí, Arsenal đều có cầu thủ rất giỏi".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên