12/12/2017 15:45 GMT+7

HLV Van Gaal: “Lối đá của Mourinho buồn chán hơn tôi”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Cựu HLV đội Manchester United (M.U) Louis Van Gaal (Hà Lan) đã bất ngờ lên tiếng chỉ trích người đồng nghiệp Jose Mourinho khi cho rằng, M.U hiện tại “nhàm chán” hơn rất nhiều so với M.U khi ông còn dẫn dắt.

HLV Van Gaal khi còn dẫn dắt M.U. Ảnh: AFP

Báo điện từ Goal.com dẫn lời ông Van Gaal (66 tuổi): “Nếu phải tự đánh giá về những gì đã làm tại Manchester United, tôi cho rằng, đó là khoảng thời gian tuyệt vời nhất, đặc biệt là trong hoàn cảnh khó khăn bủa vây đội bóng. Chúng tôi đã trình diễn thứ bóng đá tuyệt vời nhưng không được các CĐV đón nhận”.

Ông Van Gaal nói tiếp: “Lúc này, chúng ta hãy nhìn vào những gì Manchester United đang thể hiện. HLV Mourinho không hề bị chỉ trích dù lối đá của Manchester United nhàm chán hơn rất nhiều”.

“Manchester United chơi phòng ngự phản công chẳng có gì đặc sắc. Còn đội bóng của tôi luôn ra sân với lối đá tấn công rực lửa. Bằng chứng là các đối thủ khi gặp Manchester United thường phải dựng xe buýt để cố gắng tìm kiếm kết quả tốt. Nhưng cũng chính những đội bóng đó lại chơi rất thoải mái khi gặp Manchester United của Mourinho vì ông ấy đã dựng xe buýt trước”.- Ông Van Gaal than vãn.

HLV Louis Van Gaal dẫn dắt M.U từ năm 2014-2016. Trong giai đoạn này, ông cùng "quỷ đỏ" trải qua tổng cộng 103 trận, giành 54 chiến thắng, 25 hòa và 24 thất bại. Thành tích ấn tượng nhất của ông Van Gaal tại Old Trafford là cùng M.U vô địch Cup FA 2015-2016.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên