10/05/2016 05:56 GMT+7

HLV Van Gaal lo tìm người vô hiệu hóa ​Andy Carroll

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đá bù ở Giải ngoại hạng Anh (Premier League) với West Ham vào sáng ngày 11-5, HLV Louis van Gaal cho biết ông rất lo lắng vì chưa tìm được người vô hiệu hóa tiền đạo Andy Carroll.

Hàng phòng ngự M.U (áo trắng) đã gặp rất nhiều khó khăn trước Carroll ở trận tứ kết Cúp FA hôm 14-4. Ảnh: Reuters

Ở trận gặp nhau tại tứ kết Cúp FA hôm 14-4 (M.U thắng 2-1), HLV Van Gaal đã sử dụng tiền vệ cao to Marouane Fellaini để kèm Carroll - cầu thủ không chiến rất tốt. Trận này, Fellaini vắng mặt vì án treo giò và HLV Van Gaal đang rất lo lắng vì chưa tìm được người để vô hiệu hóa Carroll.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Van Gaal nói: “Vâng, tôi rất lo lắng về Carroll. Tôi đã nói điều đó với cầu thủ mỗi ngày và chúng tôi cũng đã thử nghiệm nhiều giải pháp khác nhau để tìm cách ngăn chặn Carroll. Nhưng một hệ thống muốn chơi tốt cần phải có một thời gian dài phối hợp với nhau”.

West Ham sẽ thi đấu trận cuối cùng trên sân nhà Upton Park trước khi sân vân động này bị đập bỏ. Nói về sự kiện này, HLV Van Gaal cho biết: “Chúng tôi dành sự tôn trọng đối với West Ham và sân Upton Park. West Ham là một CLB lớn tại Premier League và sân Upton Park là một lịch sử. Chúng tôi không muốn làm hỏng bữa tiệc chia tay của họ nhưng M.U cần có ba điểm”.

HLV Van Gaal cũng thừa nhận M.U thường chơi không tốt trước các đội bóng nhỏ, và điều đó có thể lập lại trong trận gặp West Ham sắp tới. HLV Van Gaal nói tiếp: “Hôm thứ bảy (7-5), chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối đầu với Norwich - một đội bóng trụ hạng. Thứ ba (10-5), chúng tôi lại phải đối đầu với đội bóng nói lời chia tay với sân vận động của họ. West Ham đã thua chúng tôi tại Cúp FA và họ không muốn điều đó lập lại trong trận đấu chia tay sân Upton Park này. Đây là điều không có lợi cho M.U và tôi nghĩ chúng tôi sẽ lại có một trận đấu khó khăn nữa”.

Nếu giành chiến thắng ở trận này, M.U sẽ qua mặt Manchester City vươn lên vị trí thứ tư ở Premier League với 66 điểm và nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa giải tới.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên