29/10/2015 09:49 GMT+7

​HLV Van Gaal lo lắng về khả năng ghi bàn của M.U

H.D
H.D

TTO - Phát biểu trong buổi họp báo sau trận Manchester United (M.U) thua Middlesbrough 1-3 ở loạt sút luân lưu và bị loại khỏi vòng 4 Capital One Cup, HLV đội M.U Louis Van Gaal đã lên tiếng bày tỏ sự lo lắng về khả năng ghi bàn yếu kém của các cầu thủ.

HLV Van Gaal trong trận M.U thua Middlesbrough ở Cúp Liên đoàn Anh. Ảnh: Reuters

Hãng tin AFP dẫn lời ông Van Gaal: “Vâng, tất nhiên tôi cảm thấy lo lắng khi đội bóng đã chơi hai trận liên tiếp mà không ghi được bàn thắng nào. Ghi bàn luôn là một vấn đề rất quan trọng trong bóng đá. Chúng ta có thể nói các cầu thủ Manchester United đã không gặp may nhưng rõ ràng họ không thể trông chờ vào may mắn. Thật sự rất lo lắng bởi vấn đề ghi bàn Manchester United đang gặp phải có thể tiếp tục xuất hiện ở trận đấu tiếp theo”.

“Theo quan điểm của tôi, các cầu thủ Manchester United đáng lý ra có thể ghi bàn trong trận đấu với Manchester City nhưng họ lại không làm được và ở trận đấu gặp Middlesbrough điều tương tự đã lặp lại. Tuy nhiên, các cầu thủ Manchester United đã kiểm soát mọi thứ trong trận đấu này. Đó cũng là lý do tại sao tôi cảm thấy tự hào dù đội bóng bị loại” – Ông Van Gaal nói thêm.

Nhận xét về trận đấu tiếp theo gặp Crystal Palace ở vòng 11 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào cuối tuần này, ông Van Gaal cho biết: “Manchester United là CLB có những cầu thủ hàng đầu. Tuy nhiên, trong bất kỳ môn thể thao nào cũng vậy, không phải lúc nào cũng chỉ có chiến thắng. Chúng ta có thể thất bại và sau những lần vấp ngã như vậy, các cầu thủ sẽ tự nâng cao mình. Trận thua này là rất đáng thất vọng nhưng ngày mai là một ngày khác và chúng tôi sẽ bắt đầu chuẩn bị cho trận gặp Crystal Palace”.

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: HLV Louis van Gaal MU