18/10/2015 05:20 GMT+7

HLV Van Gaal cảnh báo Depay

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Tiền đạo trẻ người Hà Lan Memphis Depay của Manchester United (M.U) đã nhận lời cảnh cáo đầu tiên từ HLV Louis Van Gaal sau giai đoạn thi đấu không tốt vừa qua.

Memphis Depay trong màu áo Manchester United - Ảnh: AP

Trong trận M.U thắng Everton 3-0 vào tối 17-10, tiền đạo Memphis Depay bị xếp ngồi dự bị rồi sau đó không được tung vào sân thi đấu phút nào. 

Theo tờ Telegraph, HLV Van Gaal rất tin tưởng vào chất lượng và tài năng của Memphis nhưng cảnh cáo rằng nếu tiền đạo này không thể hòa nhập với triết lý bóng đá của đội bóng, anh sẽ chịu chung số phận như Di Maria, Falcao.

Trong thời gian gần đây đã có nhiều tin đồn về thái độ của Memphis. Trong buổi họp báo, HLV Van Gaal nói rằng không muốn bàn về tính cách của Depay và vẫn rất tin tưởng cầu thủ này.

Tuy nhiên, tờ Telegraph đã dẫn lời HLV Van Gaal: "Điều mà HLV không thể thấy trước được đó là có vài cầu thủ không thể hòa nhập vào triết lý bóng đá chung của đội. Cầu thủ có thể sở hữu nhiều tố chất tốt khác nhau nhưng vấn đề là phải cống hiến những tài năng đó cho đội bóng. Điều này đúng với tất cả cầu thủ, không chỉ riêng với Depay. Cả Di Maria và Falcao đều là cầu thủ giỏi nhưng không thể hòa nhập vào lối đá của đội".

HLV Mourinho giải thích lý do để Hazard ngồi dự bị

Trong khi đó, HLV Mourinho đã dùng thời gian trong buổi họp báo sau trận Chelsea thắng Aston Villa 2-0 để giải thích về quyết định để tiền vệ người Bỉ Eden Hazard trên băng ghế dự bị.

HLV Mourinho nói: "Tôi để Hazard ngồi ngoài vì thời gian qua, Chelsea để thủng lưới quá nhiều. Tôi cần sơ đồ thi đấu ổn định và chắc chắn hơn. Tôi thích những cầu thủ có phẩm chất kỹ thuật nhưng khi không giữ được bóng thì kỹ thuật cũng bằng thừa. Đây là quyết định thuần túy chiến thuật và tôi nói với các cầu thủ đây không phải là thời điểm để ích kỷ".

Nhận xét về trận đấu, HLV Mourinho nói: "Khi sự tự tin giảm sút, chất lượng chơi bóng cũng theo đó mà đi xuống. Chelsea đá chưa thật hay trong trận thắng Aston Villa nhưng tạo được thế trận chắc chắn. Ở trận này, mục tiêu hàng đầu là ổn định, kiểm soát bóng và chúng tôi đã làm được".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên