17/07/2015 06:29 GMT+7

HLV Van Gaal cảnh báo các tân binh

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Louis van Gaal đã lên tiếng nhắc nhở các tân binh của Manchester Unted (M.U) rằng họ sẽ phải chiến đấu hết sức mình để giành một suất đá chính trong đội hình "quỷ đỏ" vào mùa giải tới.

Từ đầu hè đến giờ, HLV Van Gaal đã chỉ ra hơn 60 triệu bảng để đem về sân Old Trafford bốn tân binh chất lượng gồm: Memphis Depay, Matteo Darmian, Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin. Bốn cầu thủ trên đều là những ngôi sao đã khẳng định được tên tuổi trên đấu trường quốc tế, nhưng HLV Van Gaal khẳng định họ sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với các cầu thủ cũ tại sân Old Trafford để giành suất đá chính.

Phát biểu trong cuộc họp báo tại Mỹ, HLV Van Gaal cho biết: "Tôi đã nói với các cầu thủ, bạn phải chiến đấu quyết liệt để giành vị trí của mình. Trong thể thao hàng đầu, không bao giờ có vị trí an toàn, ngay cả vị trí của tôi cũng vậy".

"Schneiderlin, Michael Carrick, Schweinsteiger và Daley Blind đều là những cầu thủ có thể chơi tốt ở trung tâm hàng tiền vệ và họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với nhau để giành một suất đá chính. Còn Matteo Darmian sẽ phải chiến đấu với Valencia để có mặt bên hành lang cánh phải. Tất cả đều phải nỗ lực hết sức mình. Michael Carrick hiểu rất rõ điều đó, bởi tôi đã từng nói với anh ấy vào cuối mùa giải trước", HLV Van Gaal cho biết thêm.

Thầy trò HLV Van Gaal hiện đang có mặt tại Mỹ để tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ khởi tranh vào ngày 8-8 tới. Trận đấu đầu tiên của M.U trên đất Mỹ là trận gặp CLB CF America vào ngày 18-7 tới. Sau trận đấu này, M.U còn gặp San Jose Earthquakes (22-7), Barcelona (26-7), Paris Saint Germain (30-7), rồi sau đó trở lại Anh để đối đầu với Tottenham (8-8) trong trận khai mạc mùa giải mới 2015-2016.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên