16/12/2014 05:12 GMT+7

HLV tuyển Nhật và tiền vệ M.U bị điều tra bán độ

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tối 15-12 (giờ VN), các luật sư chống bán độ tại Tây Ban Nha đã hoàn tất hồ sơ điều tra 41 nhân vật bóng đá trong đó đáng chú ý có HLV Javier Aguirre, tiền vệ Ander Herrera và tiền vệ Gabi.

Trận đấu bị điều tra diễn ra trong mùa bóng 2010-2011 khi Real Zaragoza đánh bại Levante 2-1 ở vòng đấu cuối cùng tại La Liga. Nhờ chiến thắng này, Real Zaragoza đã trụ hạng thành công. Khi đó, trong màu áo Real Zaragoza có Herrera (hiện đang khoác áo Manchester United), Gabi (hiện là đội trưởng Atletico Madrid) và do HLV người Mexico Javier Aguirre (hiện là HLV tuyển Nhật) dẫn dắt.

Ngoài ra, các luật sư bắt đầu điều tra chủ tịch Agapito Iglesias của đội Real Zaragoza, toàn bộ đội bóng cũng như tất cả các cầu thủ có tham gia trận đấu này. Theo các luật sư, Real Zaragoza đã trả cho các cầu thủ Levante số tiền mặt lên đến 965.000 euro,  đổi lại Levante sẽ thua trận.

Theo các luật sư, đầu tiên, phía Real Zaragoza chuyển tiền đến các tài khoản ngân hàng của những cầu thủ trong đội bao gồm cả HLV Aguirre, Herrera và Gabi. Rồi sau đó, những người này rút tiền mặt đưa cho các cầu thủ Levante.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên