20/03/2014 06:25 GMT+7

HLV tạm quyền của Zenit tiếc vì thua đậm trận lượt đi

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sergei Semak, HLV tạm quyền tại Zenit trong khi chờ HLV Andres Villas-Boas đến nhậm chức, đã ra rất tiếc nuối khi bị Dortmund loại với tổng tỉ số 5-4. Ông tỏ ra tiếc nuối vì Zenit đã thua quá đậm ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Trong trận lượt về trên sân của Dortmund, Zenit giành chiến thắng 2-1 nhưng tỉ số này không đủ giúp họ lọt vào tứ kết Champions League do ở trận lượt đi đã để thua 2-4.

HLV Semak nói với UEFA.com: "Dĩ nhiên, đội vui khi thắng trận. Nhưng thật tiếc khi chúng tôi đã bị loại. Nếu như ở trận lượt đi trên sân nhà, Zenit thi đấu như ngày hôm nay (19-3), hẳn đội đã có một kết quả và có thể giành được quyền vào tứ kết. Ở trận này, các cầu thủ vẫn mắc sai lầm nhưng nhìn chung, Zenit đã chơi tốt. Tôi cũng muốn chúc mừng Dortmund bởi họ là đội chơi tốt hơn sau hai lượt trận và xứng đáng giành quyền đi tiếp".

Trong khi đó, HLV Juergen Klopp dành nhiều lời khen cho các cầu thủ Dortmund: "Các cầu thủ của tôi xứng đáng vào tứ kết vì họ luôn chiến đấu như những con sói".

Tuy nhiên, ông vẫn chỉ ra nhiều điều thiếu sót trong lối chơi của Dortmund: "Trong vài thời điểm, các cầu thủ không hiểu ý nhau. Nếu chơi ăn ý hơn, Dortmund có thể phòng thủ tốt trong nhiều tình huống. Khán giả có thể cảm thấy được sự căng thẳng và một chút lo âu ở các cầu thủ Dortmund. Chúng tôi có kinh nghiệm hơn 20 trận đấu tại Champions League nhưng đáng lẽ ra Dortmund phải chơi bình tĩnh hơn nữa, đặc biệt trong hiệp một".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Zenit Dortmund Semak