26/02/2014 05:31 GMT+7

HLV Spalletti thất vọng vì Zenit quá ngây thơ

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Phát biểu sau trận thua Borussia Dortmund 2-4, HLV người Ý Luciano Spalletti cho biết, Zenit đã quá ngây thơ trước đội bóng đương kim á quân Champions League.

Tờ Goal dẫn lời HLV Spalletti: "Ở vài thời điểm nhất định trong trận, Zenit đã chơi quá ngây thơ, thiếu tập trung, mắc các lỗi không đáng. Và ở trình độ bóng đá của giải, điều này khiến bạn phải trả giá rất đắt".

Dù đã thua 2-4 nhưng HLV Spalletti vẫn lạc quan ở trận lượt về: "Chúng tôi tới Đức để chơi bóng. Bóng đá cũng như các môn thể thao khác, bạn vẫn luôn có cơ hội lật ngược thế cờ khi ở vào tình thế khó khăn nhất. Tất cả phụ thuộc vào chính bạn".

Còn HLV Juergen Klopp của Dortmund rất hài lòng với màn trình diễn của đội. Ông nói với UEFA.com: "Chúng tôi đã tạo được áp lực và chơi phản công rất hay trước một đội bóng tài năng. Các cầu thủ của Dortmund nổi tiếng là có tính cách vì vậy rất dễ dàng để họ vượt qua cú sốc thua Hamburg 0-3 (tại Bundesliga cuối tuần qua) và đá rất hay ở trận này. Dortmund đáp trả rất tốt mỗi khi bị Zenit sút thủng lưới. Tuy vậy, mọi thứ còn ở phía trước, vẫn hãy còn trận lượt về".

Tiền đạo Marco Reus, cầu thủ chơi nổi bật trong suốt trận của Dortmund, khen ngợi chiến thuật hợp lý của đội nhà. Reus nói: "Lối đã của đội đã phát huy hết tác dụng, đặc biệt trong hiệp một. Ở đầu hiệp hai, đội chơi không thật tốt và đây là bài học cho Dortmund ở trận lượt về".

Trong khi đó, tiền vệ Anatoliy Tymoschuk của Zenit cho biết dường như việc thiếu thi đấu đỉnh cao đã khiến Zenit không có phong độ cao nhất. Hiện giải vô địch quốc gia Nga đang nghỉ đông và Zenit chưa thi đấu từ tháng 12. Anh nói: "Chúng tôi đã tập luyện cả tháng qua nhưng rõ ràng thể lực của Dortmund tốt hơn, do họ phải chơi các trận đấu căng thẳng ở giải quốc nội".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Spaletti Zenit Dortmund