16/01/2015 07:03 GMT+7

HLV Simeone: "Torres đã chứng tỏ giá trị"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - HLV Diego Simeon dành nhiều lời tán dương Fernando Torres sau khi Torres ghi 2 bàn giúp Atletico Madrid hòa Real Madrid 2-2 ở lượt về vòng 16 đội Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Trận hòa 2-2 trước Real Madrid là quá đủ để Atletico Madrid ghi tên vào vòng tứ kết bởi ở trận lượt đi, họ đã giành thắng lợi 2-0. Đối thủ của Atletico Madrid ở tứ kết là một đội bóng cực mạnh khác, Barcelona.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Diego Simeone nói: "Torres đến giúp đội hình Atletico Madrid mạnh hơn, dù nhiều người đã nghi ngờ điều này. Tôi vui cho Torres và chia vui với những ai đã đến sân Vincente Calderon để chào đón Torres".

Bản thân Fernando Torres cũng tỏ ra rất hứng khởi với cú đúp vào lưới Real Madrid: "Tôi rất vui khi có hai bàn thắng đầu tiên trong lần trở lại đội bóng cũ ở ngay tại sân vận động tôi chưa từng ghi bàn lần nào". Torres nhận xét về Griezmann, người kiến tạo cho anh trong cả hai bàn thắng: "Chúng ta cần cho Griezmann thêm thời gian, để anh ấy chơi bóng và cống hiến nhiều hơn cho đội".

HLV Diego Simeone đánh giá về trận đấu: "Chúng tôi đã có trận đấu rất tốt. Thật bình thường khi chủ động phòng ngự trước đội bóng giỏi nhất thế giới. Atletico Madrid đã chơi một trận cầu thông minh. Năm ngoái, chúng tôi đã vượt qua hai đội bóng mang nhiệm vụ đoạt Champions League (ám chỉ Real Madrid và Barcelona) để vô địch La Liga. Tôi chưa bao giờ dám nghĩ Real Madrid sẽ gặp khó khăn trước Atletico Madrid".

Trong khi đó, Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2014 Cristiano Ronaldo tin rằng trận thua sẽ giúp Real Madrid mạnh mẽ hơn.

Trả lời phỏng vấn sau trận, Ronaldo nói: "Real Madrid phải cảm ơn sự ủng hộ của các cổ động viên. Họ thật tuyệt vời. Tôi thay mặt cả đội xin lỗi các khán giả. Real Madrid là đội bóng hay nhất thế giới và luôn muốn giành chiến thắng nhưng đôi khi rất cần thiết để lùi một bước, tiến hai bước. Real Madrid muốn vô địch Cúp nhà  Vua nhưng thật sự La Liga và Champions League quan trọng hơn. Tôi chắc rằng trong hai, ba tuần tới, tôi và cả đội sẽ có phong độ cao nhất".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên