26/10/2013 07:01 GMT+7

HLV Scolari tiếp tục gọi Diego Costa vào tuyển Brazil

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Hôm nay 26-10, HLV trưởng tuyển Brazil Felipe Scolari đã quyết định triệu tập tiền đạo Diego Costa cho hai trận giao hữu sắp tới. Diego Costa vẫn còn lưỡng lự giữa việc chọn tuyển Brazil hay Tây Ban Nha.

Vừa qua, cầu thủ 25 tuổi Diego Costa dù  sinh ra và lớn lên tại Brazil nhưng  đã chính thức thể hiện nguyện vọng được thi đấu cho tuyển Tây Ban Nha. Tuy nhiên, HLV Scolari vẫn quyết định triệu tập anh một lần nữa để xem  Diego Costa có thay đổi quyết định hay không.

Trước đó, vào tháng 3-2013, Diego Costa đã hai lần khoác áo tuyển Brazil ở các trận giao hữu gặp Ý và Nga nhưng FIFA vẫn cho phép Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha triệu tập Diego Costa bởi anh chỉ vừa nhận được quốc tịch nước này trong mùa hè.

Nếu lần này Diego Costa quyết định khoác áo tuyển Brazil, anh sẽ không bao giờ có cơ hội khoác áo tuyển Tây Ban Nha nữa. Cho tới thời điểm này, HLV Vincente Del Bosque vẫn chưa một lần triệu tập Diego Costa vào tuyển Tây Ban Nha.

Trong màu áo Atletico Madrid, Diego Costa đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại La Liga với 10 bàn thắng, hơn Ronaldo và Messi 2 bàn.

Cùng với Diego Costa, HLV Felipe Scolari cũng đã triệu tập các ngôi sao đang chơi tại châu Âu như Dani Alves, Hulk, Lucas và Marquinho… cho hai trận giao hữu gặp Honduras ngày 16-11 và Chile ngày 19-11.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên