01/11/2013 04:21 GMT+7

HLV Scolari gọi Robinho thay Diego Costa

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - HLV Felipe Scolari đã gọi tiền đạo đang khoác áo AC Milan, Robinho vào tuyển Brazil tham dự hai trận giao hữu sắp tới để thay Diego Costa.

Trước đó Diego Costa đã được HLV Felipe Scolari triệu tập vào tuyển Brazil nhưng tiền đạo 25 tuổi này đã xin rút. Đồng thời với việc rút tên, Diego Costa cũng khẳng định sẽ thi đấu cho tuyển Tây Ban Nha chứ không phải tuyển Brazil.

Hiện nay, Diego Costa là tiền đạo có phong độ tốt nhất tại châu Âu. Sau 11 vòng đấu tại La Liga, anh đã ghi được đến 12 bàn thắng cho Atletico Madrid, xếp trên cả Ronaldo lẫn Messi.

Trong lần triệu tập tuyển Brazil lần này, HLV Felipe Scolari vẫn tin tưởng trung vệ Thiago Silva của PSG dù anh đã phải ngồi ngoài từ tháng 9. Tiền vệ tấn công Willian của Chelsea cũng được triệu tập trong lần này. 

Ngược lại, do đánh mất vị trí chính thức trong đội hình PSG ở những vòng đấu gần đâu, tiền vệ Lucas Moura đã không được gọi. Trong khi đó, tiền đạo Alexander Pato - người có mặt trong hai trận giao hữu gần nhất của đội khi Brazil thắng Zambia và Hàn Quốc - lại không được gọi ở lần này.

Brazil sẽ gặp Honduras tại Miami, Mỹ vào ngày 16-11 và gặp Chile tại Toronto, Canada hai ngày sau đó.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên