27/01/2015 05:58 GMT+7

HLV Rodgers: "Liverpool không run sợ trước Chelsea"

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh (Capital One Cup), HLV Brendan Rodgers khẳng định Liverpool không run sợ Chelsea và sẽ tiếp tục chơi tấn công ngay tại sân Stamford Bridge.

Trận lượt đi trên sân Anfield vào tuần trước, Liverpool đã chơi rất hay nhưng do thiếu may mắn, thầy trò HLV Brendan Rodgers đã không thể thắng được Chelsea (hòa 1-1). Kết quả này khiến Liverpool gặp bất lợi, bởi trận lượt về họ phải thi đấu trên chảo lửa Stamford Bridge của Chelsea. Nhưng HLV Brendan Rodgers tỏ ra bình thản và tin tưởng các học trò của ông sẽ đánh bại Chelsea ngay tại sân Stamford Bridge để giành vé đến sân Wembley dự trận chung kết.

Phát biểu trước báo giới, HLV Brendan Rodgers cho biết: "Chelsea đã có một trận đấu khó khăn vào cuối tuần qua (thua Bradford ở Cúp FA) nhưng điều đó chẳng nói lên điều gì. Chelsea vẫn là một đội bóng rất nguy hiểm với một dàn cầu thủ xuất sắc".

HLV Rodgers nói tiếp: "Chúng tôi biết đây là sẽ một trận đấu rất khó khăn và chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ. Liverpool không run sợ và chúng tôi sẽ tiếp tục chơi tấn công ngay tại sân Stamford Bridge. Sẽ thật tuyệt vời nếu chúng tôi đánh bại họ ngay tại sân Stamford Bridge để giành vé vào chung kết. Tôi biết điều đó rất khó nhưng tôi không lo lắng, bởi tôi hoàn toàn tin tưởng vào các cầu thủ của mình".    

Ở trận lượt về sắp tới, sức mạnh tấn công của Liverpool càng được nâng lên khi tiền đạo Daniel Sturridge trở lại sau 5 tháng dưỡng thương. Daniel Sturridge được đánh giá là chân sút số 1 của Liverpool sau khi Luis Suarez chuyển sang Barcelona. Tuy nhiên, do liên tục bị chấn thương nên từ đầu giải chân sút này mới chơi cho Liverpool có 3 trận.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên