24/04/2015 05:47 GMT+7

HLV Rodgers: "Không ai thích hợp dẫn dắt Liverpool hơn tôi"

H.LAM
H.LAM

TTO - HLV Brendan Rodgers vừa có phát biểu gây sốc khi khẳng định ông là người thích hợp nhất để dẫn dắt LIverpool ở thời điểm hiện tại.

HLV Rodgers từng được ca ngợi rất nhiều khi dẫn dắt Liverpol giành ngôi á quân Premier League mùa giải trước. Nhưng chỉ một năm sau, tình thế đã thay đổi hoàn toàn khi Liverpool sa sút và trải qua mùa giải thứ ba liên tiếp trắng tay.

Sau khi Liverpool thất bại trước Aston Villa ở bán kết Cúp FA hôm chủ nhật (19-4), báo chí Anh đồng loạt đưa tin ông chủ John W. Henry đã mất hết niềm tin nơi Rodgers. Chưa hết, giới truyền thông xứ sương mù còn đăng tên một loạt ứng cử viên sẽ thay thế Rodgers vào cuối mùa giải, trong đó nổi bật nhất Jurgen Klopp - HLV đã tuyên bố chia tay Borussia Dortmund vào cuối mùa giải năm nay.

Đáp lại, HLV Rodgers cho biết mình vẫn nhận được sự tin tưởng của ông chủ John W. Henry. Không những vậy, HLV người Bắc Ireland còn khẳng định ông là người thích hợp nhất để dẫn dắt Liverpool ở thời điểm hiện tại.    

Phát biểu với Hãng thông tấn BBC, HLV Rodgers cho biết: "Tôi tin mình sẽ tiếp tục dẫn dắt Liverpool vào mùa giải tới. Tôi không nghĩ rằng ở thời điểm hiện tại có ai đó tốt hơn tôi để dẫn dắt Liverpool". 

HLV Rodgers nói tiếp: "Đây là một thực tế rõ ràng nếu nhìn vào những gì tôi đã làm cho Liverpool. Ba tháng trước, tôi là một thiên tài về chiến thuật và thực hiện công việc tốt trên cả tuyệt vời. Nhưng chúng tôi đã để thua vài trận đấu, trong đó có một số trận quan trọng nên bây giờ tình hình không được tốt".

"Khi điều đó xảy ra, người ta bắt đầu suy đoán lung tung. Sẽ có rất nhiều người muốn có được công việc của tôi, bởi Liverpool là một đội bóng lớn. Trong thời gian qua, đã có rất nhiều cái tên được nhắc đến. Trong bóng đá, điều đó vẫn thường xảy ra khi bạn không có được kết quả tốt hoặc thua vài trận đấu. Nhưng tôi không lo lắng gì cả, bởi tôi đang ở đây và tôi tin mình sẽ tiếp tục công việc này trong tương lai", HLV Rodgers cho biết thêm. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên