17/02/2014 05:36 GMT+7

HLV Rodgers chỉ trích trọng tài tước quả 11m của Liverpool

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Sau trận thua Arsenal 1-2 ở vòng 5 Cúp FA vào rạng sáng 17-2, HLV Brendan Rodgers cho rằng trọng tài Howard Webb đã tước của Liverpool một quả phạt 11m.

Tình huống HLV Rodgers đề cập là pha va chạm giữa Oxlade-Chamberlain với Suarez khiến tiền đạo người Uruguay ngã trong vòng cấm của Arsenal vào giữa hiệp hai.

Tờ Goal dẫn lời HLV Rodgers: "Tình huống này còn rõ ràng hơn quả phạt 11m trước đó (khi Podolski phạm lỗi với Suarez và Liverpool được hưởng quả phạt 11m dẫn đến bàn rút ngắn tỉ số 1-2). Tôi không biết có phải vì tình huống này xảy ra ngay sau khi chúng tôi đã được hưởng 11m (nên Liverpool không được thêm một quả phạt) nhưng đó rõ ràng là một quả phạt 11m. Tình huống xảy ra ngay trước mặt trọng tài nên tôi thấy quyết định của ông Webb là quá lạ".

Nhận xét về trận đấu, HLV Rodgers nói: "Tôi nghĩ đội chơi hay hơn đã thua. Có thể Liverpool đã vượt lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 7 phút thi đấu. Công bằng nhất là một trận hòa. Tôi rất thất vọng với các bàn thua, nhất là bàn đầu bởi đó là một pha bóng bổng vào vòng cấm".

Ngược lại, HLV Wenger ngoài việc nói về trận đấu còn đề cập đến HLV Mourinho của Chelsea. Về trận thắng Liverpool, HLV Wenger chỉ đơn giản nói: "Tôi hài lòng với lối đá quyết liệt, tinh thần thi đấu ngoan cường của các cầu thủ. Tôi cũng rất tự hào về cách các cầu thủ Arsenal gượng dậy sau thất bại nặng nề hồi tuần trước (thua Liverpool 1-5)".

Ông cũng dành nhiều thời gian để đáp trả HLV Mourinho. HLV Wenger nói với BBC: "Tôi chưa bao giờ đề cập đến ông ta trong buổi họp báo của mình. Và hôm nay tôi cũng sẽ làm như vậy. Tôi chỉ biết rằng điều đó khiến cho Chelsea phải xấu hổ nhiều hơn tôi".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên