24/10/2014 03:11 GMT+7

HLV Rodgers bắt đầu mệt mỏi với Balotelli

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Điểm qua những sự kiện nổi bật ở loạt trận thứ ba vòng bảng Champions League đêm 22 rạng sáng 23-10.

* “Siêu sao” Ronaldo có bàn thắng thứ 70

CLB Real Madrid (R.M) đá bại Liverpool 3-0 ở lượt trận thứ ba bảng B Champions League 2014-2015. Ở trận đấu này, siêu sao Cristiano Ronaldo là người ghi bàn thắng mở tỉ số phút 23, còn Karin Benzema lập cú đúp (phút 30 và 41) mang về chiến thắng 3-0 cho R.M.

Đây là trận thắng thứ tám liên tiếp của R.M trên tất cả các mặt trận, trong đó họ toàn thắng cả ba trận đầu tiên tại Champions League và ghi đến mười bàn thắng. Riêng với Ronaldo, bàn thắng ghi được trận này giúp anh có được 70 bàn thắng tại Champions League và chỉ còn kém tiền bối Raul Gonzalez một bàn.

Ở trận đấu trên sân Anfield, tiền đạo Mario Balotelli đã bắt đầu giở chứng. Cụ thể, ngôi sao của Liverpool này đã có hành động đổi áo đấu với trung vệ Pepe trong giờ nghỉ giải lao giữa hai hiệp. Hành động đổi áo trong bóng đá là bình thường nếu diễn ra sau khi trận đấu kết thúc. Đằng này, Balotelli lại đổi áo khi hiệp một vừa khép lại và đội nhà đang bị dẫn 0-3. Sự thiếu tôn trọng màu cờ sắc áo đó đã khiến Balotelli hứng chịu làn sóng chỉ trích từ truyền thông, các CĐV và cựu cầu thủ của Liverpool.

* “Giáo sư” Wenger nhận quà sinh nhật phút cuối

Trong ngày sinh nhật lần thứ 65, các học trò của “giáo sư” Wenger đã tặng ông một món quà tuyệt vời và cũng không kém phần... đau tim khi các “pháo thủ” lội ngược dòng đá bại Anderlecht (Bỉ) 2-1 chỉ trong ba phút cuối trận.

Tiền đạo Andy Najar ghi bàn đưa Anderlecht vươn lên dẫn trước ở phút 71. Tuy nhiên, trong 15 phút cuối trận, những sự điều chỉnh con người của “giáo sư” Wenger đã phát huy tác dụng khi lần lượt Kieran Gibbs và Podolski ghi hai bàn thắng (phút 88 và 90) giúp Arsenal đá bại đội chủ nhà 2-1.

* Dortmund thắng lớn sau chuỗi trận bết bát

HLV Jurgen Klopp của Borussia Dortmund cuối cùng cũng có thể nở nụ cười thật tươi sau khi đội bóng của ông thắng Galatasaray 4-0. Đây là chiến thắng thứ hai của Dortmund trong bảy trận đấu gần nhất trên tất cả các đấu trường (còn lại là năm trận thua).

Chiến thắng này khiến ông Jurgen Klopp cũng như các cầu thủ Borussia Dortmund lấy lại sự tự tin cho chặng đường tiếp theo. Kênh truyền hình Sky Sports dẫn lời HLV 47 tuổi này: “Tôi luôn hi vọng mọi chuyện trong bóng đá sẽ dễ dàng như trận đấu gặp Galatasaray ngày hôm nay (23-10). Đó là điều chúng tôi không thường xuyên đạt được ở Bundesliga”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên