26/11/2016 05:54 GMT+7

HLV Riedl: “Tôi rất vui nếu Indonesia đụng độ tuyển VN ở bán kết”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV tuyển Indonesia Alfred Riedl đã nói như vậy trong cuộc họp báo sau trận Indonesia thắng Singapore 2-1 ở lượt trận cuối cùng bảng A AFF Suzuki Cup 2016 để đoạt vé vào bán kết.

HLV Riedl đưa Indonesia lách qua khe cửa hẹp vào bán kết. Ảnh: AFF

Báo điện tử Goal.com dẫn lời HLV Riedl (67 tuổi): “Tôi nghĩ rằng, Indonesia là đội chơi hay hơn trong 90 phút thi đấu và xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi biết Singapore rất nguy hiểm với lối chơi phòng ngự phản công và bàn thua đầu tiên của Indonesia đã chứng minh điều đó. Tuy nhiên, các cầu thủ của tôi đã chiến đấu với tinh thần tuyệt vời để giành chiến thắng 2-1 và đoạt vé đi tiếp”.

HLV người Áo cho rằng, vệc Indonesia lọt vào bán kết AFF Cup 2016 có ý nghĩa quan trọng với người dân đất nước này, nhất là sau một năm rưỡi Indonesia bị FIFA cấm vận. Ông Riedl nói: “Chúng tôi tiến vào bán kết giải đấu khu vực sau 1 năm rưỡi đội tuyển quốc gia không được thi đấu quốc tế. Đó thực sự là thành tích tuyệt vời và có ý nghĩa quan trọng với người hâm mộ Indonesia”.

Khi được hỏi về đối thủ ở vòng bán kết, ông Riedl cho biết sẽ rất vui nếu đụng độ tuyển VN và tuyên bố sẽ mang đến cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng nhiều khó khăn. Ông Riedl nói: “VN và Thái Lan là 2 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup 2016. Tôi rất vui nếu gặp VN ở bán kết và chắc chắn họ sẽ không dễ dàng đá bại Indonesia”.

Trong khi đó, HLV tuyển Singapore V. Sundramoorthy tỏ ra tiếc nuối vì các cầu thủ đã không thể bảo vệ tỉ số 1-0 cho đến hết trận. “Chúng tôi đã có bàn thắng vượt lên và tự tin sẽ bảo vệ thành công cách biệt mong manh này. Tuy nhiên, mọi thứ không như mong đợi và điều đó thực sự khiến chúng tôi đau lòng. Tôi nghĩ các cầu thủ đã chơi tốt trong trận đấu này, họ chiến đấu đến những giây phút cuối cùng” – ông V. Sundramoorthy nói.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên