24/11/2016 16:19 GMT+7

HLV Riedl sẽ giải nghệ nếu Indonesia bị loại

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV trưởng đội tuyển Indonesia Alfred Riedl tuyên bố sẽ nộp đơn từ chức và giải nghệ nếu Indonesia không thể vượt qua vòng đấu bảng AFF Suzuki Cup 2016.

HLV Riedl. Ảnh: AFF

Tạp chí Four Four Two dẫn lời HLV Riedl (67 tuổi): "Hợp đồng của tôi với LĐBĐ Indonesia sẽ hết hạn vào cuối năm và khi đó tôi sẽ giải nghệ. Thành công của Indonesia ở AFF Cup 2016 có thể khiến tôi suy nghĩ thêm về thời gian giải nghệ nhưng nếu đội bóng không thể vượt qua vòng bảng, tôi sẽ nộp đơn từ chức và giải nghệ sớm".

Sau 2 lượt trận Indonesia đang xếp chót bảng A với 1 điểm (cùng điểm với Singapore nhưng kém chỉ số phụ). Muốn đoạt vé đi tiếp, thầy trò HLV Riedl phải đá bại Sinagpore và trông chờ Philippines không thắng Thái Lan ở lượt trận cuối cùng.

HLV Riedl cũng cho biết thêm, trong trường hợp LĐBĐ Indonesia muốn ông ở lại, HLV người Áo này sẽ hỏi ý kiến vợ để đưa ra quyết định cuối cùng. Sở dĩ cựu HLV trưởng tuyển VN tuyên bố giải nghệ một phần nào là vì sức khỏe của vợ ông đang  không tốt.

Ông Riedl chia sẻ: "Một số cầu thủ khuyên tôi nên về nhà vài ngày vì vợ tôi đang bị bệnh. Khi chúng tôi đến VN đá giao hữu đầu tháng này, bà ấy phải trải qua một ca đại phẫu ở quê nhà mà không có tôi bên cạnh. Điều đó không hề dễ dàng với bà ấy".

HLV Riedl từng 2lần dẫn dắt tuyển VN (1998-2000 và 2003-2004). Tại đây, ông thầy người Áo cùng tuyển VN về nhì tại AFF Cup 1998, đoạt HCB SEA Games 1999 (lúc còn dành cho đội tuyển) và 2 lần đoạt HCB SEA Games 2003 và 2005 với đội U-23 VN.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: HL Riedl AFF Cup 2016