23/02/2017 06:14 GMT+7

​HLV Ranieri: “Bàn thắng của Vardy níu giữ hi vọng cho Leicester”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – HLV CLB Leicester Claudio Ranieri đã nói như vậy trong cuộc họp báo sau trận Leicester thua Sevilla 1-2 trên sân khách ở lượt đi vòng 16 đội Champions League rạng sáng 23-2 (giờ VN).

HLV Claudio Ranieri trong trận Leicester thua Sevilla 1-2. Ảnh: REUTERS

Trận này, dù để Sevilla vượt lên dẫn 2-0 nhờ các pha lập công của Pablo Sarabia (phút 25) và Joaquin Correa (phút 62) nhưng bàn gỡ 1-2 của tiền đạo Jamie Vardy (phút 73) đã níu giữ cơ hội đi tiếp cho Leicester. Ở trận lượt về sau đây 2 tuần trên sân nhà, Leicester chỉ cần giành chiến thắng 1-0 trước Sevilla là đoạt vé đi tiếp.

Chính vì vậy, HLV Ranieri khá lạc quan nói với giới truyền thông: “Chúng tôi đã không bỏ cuộc khi bị đối thủ dẫn trước 2 bàn và quan trọng hơn là Leicester đã tìm được bàn gỡ 1-2. Bàn thắng của Vardy mang đến niềm phấn khởi, sức mạnh và cơ hội đi tiếp cho đội bóng, đồng thời tạo ra thế cân bằng ở trận lượt về”.

“Chúng tôi biết Sevilla mạnh hơn. Họ là đội bóng lớn và giàu kinh nghiệm. Nhưng Leicester khồng hề run sợ bởi chúng tôi đã chiến đấu bằng trái tim đầy nhiệt huyết và niềm tin mạnh mẽ” – ông Ranieri nói thêm.

Trong khi đó, dù khá hài lòng với màn trình diễn của các học trò nhưng HLV Jorge Sampaoli lại tỏ ra thất vọng vì kết quả trận đấu.

Ông Sampaoli nói: “Thật khó tưởng tượng sự khác biệt lớn giữa hai đội trong một trận đấu loại trực tiếp tại Champions League (Sevilla áp đảo toàn diện Leicester). Tôi hài lòng với thế trận trên sân và rất nhiều cơ hội ăn bàn được các cầu thủ Sevilla tạo ra nhưng có chút tiếc nuối vì chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng cách biệt hơn”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên