06/11/2014 06:44 GMT+7

HLV Pellegrini thừa nhận M.C "khủng hoảng niềm tin"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Sau trận thua "xấu xí" trước CSKA Moscow với tỉ số 1-2 ngay trên sân nhà Etihad vào rạng sáng 6-11, HLV đội Manchester City (M.C) Pellegrini thừa nhận, M.C bị "khủng hoảng niềm tin".

Kênh truyền hinh Sky Sports dẫn lời nhà cầm quân người Chile: "M.C đang gặp cuộc khủng hoảng niềm tin và dĩ nhiên, tôi sẽ tìm ra nguyên nhân. Chúng tôi sẽ nói chuyện với từng cầu thủ để tìm lại quỹ đạo chiến thắng. Thật khó hiểu tại sao chúng tôi lại thua trận như vậy. Ngay đầu trận, các cầu thủ đã tỏ ra căng thẳng, để mất bóng quá nhiều. Chúng tôi đã tặng họ hai bàn thắng và thật sự mà nói, M.C đã không thi đấu".

HLV Pellegrini nói tiếp: "Thật khó hiểu tại sao các trụ cột lại thi đấu tệ như vậy. Trong hai tuần vừa qua, M.C không chơi theo đúng phong độ thường thấy. Thật khó hiểu tại sao đội lại bị như vậy. Đặc biệt trong hiệp một, M.C đã chơi quá tệ, chúng tôi sút một lần về phía khung thành đối phương và để thủng lưới hai bàn. Hiện tại, tôi không hiểu lý do nhưng chắc chắn sẽ phải tìm ra".

Về hai chiếc thẻ đỏ trọng tài dành cho Fernandinho và Yaya Toure, HLV Pellegrini nói: "Tôi không chắc Fernandinho có đáng nhận thẻ vàng trong tình huống phạm lỗi thứ hai hay không. M.C phải cố lấy lại phong độ".

Trận thua chưa chấm dứt hi vọng của Man City tại Champions League. Sau bốn lượt vòng bảng, Bayern Munich đã sớm giành vé vào vòng sau. Man City đứng chót bảng với 2 điểm nhưng hai đội xếp trên là AS Roma và CSKA Moscow cũng chỉ mới có 4 điểm. HLV Pellegrini nói về khả năng đi tiếp của đội: "Không, bạn không bao giờ được nghĩ rằng mình đã bị loại khi trên thực tế, cơ hội vẫn còn".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên