26/04/2016 05:23 GMT+7

​HLV Pellegrini: “M.C cần phải có cái đầu lạnh”

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Đó là tuyên bố của HLV Manuel Pellegrini (Manchester City) trước trận lượt đi bán kết Champions League với Real Madrid trên sân Etihad vào sáng 27-4.

HLV Manuel Pellegrini. Ảnh: Reuters

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Pellegrini nói: “Đây là một trận đấu rất quan trọng với Manchester City (M.C). Real Madrid là đội bóng rất mạnh và để đối phó với họ, các cầu thủ cần phải có trái tim nóng và một cái đầu lạnh. Điều quan trọng là cầu thủ thủ M.C phải giữ được sự tập trung trong suốt trận đấu, bởi chỉ một sai lầm nhỏ, Real Madrid sẽ giết chết họ”.

HLV Pellegrini nói tiếp: “Đây là lần đầu tiên M.C có mặt ở bán kết Champions League, vì thế trận đấu này có ý nghĩ rất lớn với các cầu thủ. Nhưng các cầu thủ nên biết rằng, điều quan trọng nhất là phải giữ được tinh thần thoải mái. Các cầu thủ cần phải đoàn kết và làm việc như một khối thống nhất, bởi mục tiêu của M.C là có mặt trong trận chung kết”.

Nhận xét về Cristiano Ronaldo, HLV Pellegrini cho biết: “Tôi hiểu rất rõ về Ronaldo từ khi tôi còn làm việc ở Villarreal, còn cậu ấy thi đấu cho Manchester United. Ronaldo là một cầu thủ xuất sắc nhưng chúng tôi cũng có những hậu vệ giỏi. Chúng tôi không tập trung vào Ronaldo, bởi Real Madrid còn có nhiều cầu thủ xuất sắc khác. Chúng tôi phải tập trung phòng ngự, ngăn không cho Real Madrid ghi bàn trên sân Etihad”.

Trong khi đó, HLV Real Madrid Zinedine Zidane đánh giá rất cao M.C trên sân Etihad. HLV Zidane nói: “M.C là một đội bóng tuyệt vời và rất nguy hiểm tại sân Etihad. Nếu bạn cho họ không gian, họ sẽ làm tổn thương bạn. Các cầu thủ cần phải tập trung, giữ cự li đội hình và cố gắng hạn chế tối đa những pha phạm lỗi trước vòng cấm. Real Madrid sẽ có cơ hội giành chiến thắng nếu ngăn không cho M.C ghi bàn”.

Tương tự, tiền vệ Gareth Bale cũng đánh giá cao M.C. Gareth Bale nói: “M.C là một đội bóng mạnh và họ đã phát triển rất nhiều những năm qua. Hi vọng chúng tôi có thể ngăn được M.C tại sân Etihad. Mục tiêu của Real Madrid là tìm bàn thắng tại Etihad, bởi ở những vòng đấu loại trực tiếp, bàn thắng trên sân khách rất quan trọng. Real Madrid sẽ có nhiều cơ hội đi tiếp nếu không thất bại tại Etihad”.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên