14/04/2014 03:00 GMT+7

HLV Pellegrini không trách Vincent Kompany

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Phát biểu sau trận thua Liverpool 2-3, HLV Manuel Pellegrini của Manchester City (M.C) đã không trách sai lầm của trung vệ Vincent Kompany. Ngoài ra ông còn cho biết trọng tài đã tước quả phạt 11m của M.C.

HLV Pellegrini nói với Hãng tin BBC: "Bình thường, Vincent là một trung vệ cừ khôi. Hôm nay (13-4), cậu ấy đã phạm sai lầm nhưng toàn đội đều có trách nhiệm trong mỗi trận thắng hay thua".

Việc Kompany ra sân thi đấu với Liverpool là khá bất ngờ vì trong buổi tập hôm thứ bảy (12-4), Kompany đã được cáng ra khỏi sân sau pha va chạm rất mạnh với đồng đội Micah Richards. Thậm chí ngay trước trận đấu, HLV Pellegrini cũng chưa đưa ra quyết định liệu có dùng Kompany hay không.

Một điểm nhấn khác trong trận đấu mà HLV Pellegrini nhắc đến là việc trọng tài đã tước một quả phạt 11m của họ. Nhà cầm quân người Chile nói: "Rõ ràng phải có một quả phạt 11m trong tình huống Skrtel đánh tay vào bóng trong vòng cấm địa. Nhưng tôi nghĩ trọng tài không ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Ông ấy đã bắt rất tốt trong trận cầu căng thẳng".

Ông nhận xét thêm về trận đấu: "Trong 20 phút đầu, Liverpool đã chơi rất quyết liệt, còn chúng tôi không thể đá như kế hoạch. Trong 15 phút cuối hiệp một, M.C có hai cơ hội rõ ràng. Và sang hiệp hai, chỉ còn một đội chơi bóng, đó là chúng tôi".

Thua Liverpool, M.C đã đánh mất cơ hội tự quyết trong cuộc đua tại Giải ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay. Hiện M.C kém đội đầu bảng Liverpool 7 điểm nhưng thi đấu ít hơn hai trận. Nếu thắng hai trận đấu bù, M.C sẽ kém Liverpool 1 điểm trong khi giải còn 4 vòng đấu.

Đánh giá về cơ hội của M.C, HLV Pellegrini nói: "Giải ngoại hạng vẫn chưa kết thúc. Từ đây đến cuối mùa hẳn còn nhiều điều xảy ra. Chúng tôi sẽ cố gắng hồi phục càng nhanh càng tốt và trước mắt, giành thắng lợi trước Sunderland vào thứ tư tới".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Pellegrin Kompany Man City