01/10/2015 05:40 GMT+7

HLV Pellegrini cám ơn Joe Hart

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Manuel Pellegrini cho biết chiến thắng trước Borussia Monchengladbach rất quan trọng và ảnh hưởng lớn đến cơ hội của Manchester City (M.C) ở Champions League.

Niềm vui của Joe Hart sau khi Man City đá bại Monchengladbach. Ảnh: Reuters

Trận này, M.C chơi không tốt nhưng vẫn có trọn 3 điểm nhờ sự vùng lên mạnh mẽ trong 25 phút cuối. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Pellegrini cho biết: “Đây là một chiến thắng rất quan trọng. Monchengladbach đã chơi tốt trong 65 phút đầu nhưng Joe Hart chơi rất tuyệt vời. Nhưng chúng tôi đã phản ứng mạnh mẽ trong 25 phút cuối và có được hai bàn thắng. Tôi nghĩ cả hai đội đều xứng đáng giành chiến thắng”.

Nhận xét về các học trò, HLV Pellegrini cho biết: “Joe Hart đã có một trận đấu tuyệt vời. Joe Hart đã cứu cho chúng tôi rất nhiều bàn thua, trong đó có một quả penalty. Phong độ chói sáng của Joe Hart đã giúp chúng tôi không bị sụp đổ. Chính Joe Hart đã đem về chiến thắng cho Man City”.

“Sergio Aguero cũng đã có một trận đấu rất hay. Thật không dễ dàng để ghi một bàn thắng vào cuối trận từ chấm 11m, nhất là khi anh ấy lại là người bị phạm lỗi. Nhưng Sergio đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình. Sergio rất quan trọng với chúng tôi”, HLV Pellegrini cho biết thêm.

Trong khi đó, HLV Andre Schubert (Monchengladbach) thất vọng cho biết: “Chúng tôi rất thất vọng về kết quả. Chúng tôi đã chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội nhưng buồn vì chúng tôi không tận dụng được. Bị thua bởi một quả penalty vào cuối trận là cay đắng vô cùng. Nhưng nếu nhìn vào những gì chúng tôi làm được trong vài tuần gầy đây, và sự tự tin mà các cầu thủ đã thể hiện, thì đây là một trận đấu đáng khen. Tôi rất tự hào về đội bóng của mình. Chúng tôi thất vọng về kết quả, nhưng chúng tôi cũng đã học được nhiều bài học kinh nghiệm từ thất bại này”. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên