22/01/2018 18:56 GMT+7

​HLV Park Hang Seo tiếp tục đặt niềm tin vào Xuân Mạnh

N.K (từ Thường Châu)
N.K (từ Thường Châu)

TTO – Với việc hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu không thể ra sân tập luyện vào chiều 22-1, HLV Park Hang Seo đành phải tiếp tục sử dụng phương án thay thế Phạm Xuân Mạnh cho trận bán kết với U-23 Qatar ở VCK U-23 châu Á 2018 diễn ra vào 15g ngày mai (23-1) tại Thường Châu (Trung Quốc).

Xuân Mạnh (trái) trong trận thắng U 23 Iraq. Ảnh: N.KHÔI

Văn Hậu không thể ra sân trong trận tứ kết thắng U-23 Iraq vì chấn thương đùi. Và trong buổi tập chiến thuật của đội vào chiều 22-1, anh chỉ có thể đi bộ ngoài sân cùng bác sĩ của đội tuyển U-23 VN. Do đó, hậu vệ Xuân Mạnh sẽ tiếp tục được sử dụng cho trận bán kết với U-23 Qatar. Tuy nhiên, anh sẽ đá hậu vệ phải, còn Văn Thanh chuyển sang đá cánh trái như trong trận thắng U-23 Iraq.

HLV Park Hang Seo hỏi thăm tình hình chấn thương của Văn Hậu trước buổi tập. Ảnh: N.K 

Trả lời giới truyền thông sau buổi tập, hậu vệ Xuân Mạnh cho biết lần đầu tiên được đá chính trong trận đấu với U-23 Iraq khiến anh không tránh khỏi cảm giác hồi hộp. Tuy nhiên, cầu thủ đến từ CLB Sông Lam Nghệ An này chia sẻ tâm lý anh lúc nào cũng sẵn sàng để ra sân, đặc biệt là cho trận đấu với U-23 Qatar sắp tới. Anh nói: “Màn trình diễn của tôi trong trận đấu với U-23 Iraq chưa thực sự tốt nhưng nhờ đồng đội hỗ trợ tốt nên đã hoàn thành nhiệm vụ”.

Nói về trận đấu với U-23 Qatar, Xuân Mạnh cho biết BHL đã tìm ra điểm mạnh và yếu của đối thủ để sẵn sàng cho trận đấu. Anh nói: “Chắc chắn đối thủ sẽ tạo ra nhiều áp lực cho U-23 VN bởi họ được đánh giá cao hơn rất nhiều. Nhưng toàn đội sẽ cố gắng hết sức, tập trung tối đa cho trận đấu. Toàn đội sẽ cố gắng đoàn kết, thi đấu giành kết quả tốt nhất trước U-23 Qatar”.

N.K (từ Thường Châu)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên