20/04/2018 06:00 GMT+7

HLV Park Hang Seo thăm xạ thủ Hoàng Xuân Vinh

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Tối 19-4, HLV trưởng đội tuyển bắn súng VN Nguyễn Thị Nhung đã đưa lên trang facebook cá nhân bức ảnh HLV trưởng đội tuyển bóng đá VN Park Hang Seo đến thăm xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và các VĐV đội tuyển bắn súng VN đang tập huấn tại Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo chụp ảnh và ăn cơm với xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, HLV Park Chung Gun và đội tuyển bắn súng VN. Ảnh: NGUYỄN THỊ NHUNG

Thông tin của bà Nhung thu hút sự chú ý của rất nhiều người bởi trong lịch sử chưa từng có việc HLV trưởng đội tuyển bóng đá lại đến thăm VĐV đội tuyển bắn súng.

Tuy nhiên, với HLV Park Hang Seo lại khá dễ hiểu bởi ông Park đang có mặt tại Hàn Quốc để xem các cầu thủ U-19 VN thi đấu tại Giải bóng đá quốc tế Suwon JS Cup 2018 diễn ra tại đây. Trong khi đó, người đồng hương của ông- HLV Park Chung Gun đang là HLV trực tiếp dẫn dắt xạ thủ Hoàng Xuân Vinh- người giành HCV Olympic Rio 2016.

Theo thông tin từ HLV Nguyễn Thị Nhung, HLV Park Hang Seo đã đến thăm xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và các VĐV đội tuyển bắn súng VN. Họ giao lưu, chụp ảnh lưu niệm, thậm chí HLV Park Hang Seo còn đi ăn với xạ thủ Hoàng Xuân Vinh.

HLV Park dùng bữa cùng Xuân Vinh. Ảnh: NGUYỄN THỊ NHUNG

Từ ngày 7-4, đội tuyển bắn súng VN với các chủ lực: Hoàng Xuân Vinh, Trần Quốc Cường, Hà Minh Thành... đã sang Incheon, Hàn Quốc tập huấn. Đội tuyển bắn súng VN sẽ tham dự Cúp bắn súng thế giới tại Changwon, Hàn Quốc từ 20 đến 30-4.

Sau đó, đội tuyển sẽ tham dự Cúp bắn súng thế giới tại Đức và Mỹ trước khi dự Asiad 18 tại Indonesia vào tháng 8 tới.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên