23/01/2018 19:58 GMT+7

HLV Park cảm ơn Đức Huy nén nỗi đau để ra sân

NGUYÊN KHÔI (từ Thường Châu)
NGUYÊN KHÔI (từ Thường Châu)

TTO - Kết thúc cuộc họp báo sau chiến thắng nghẹt thở trước U-23 Qatar để giành vé vào chơi trận chung kết VCK Giải U-23 châu Á 2018 diễn ra tại Trung Quốc, HLV Park Hang Seo liền đi ra khu vực mixzone (khu trả lời phỏng vấn) để trả lời riêng giới truyền thông Việt Nam.

Đức Huy (8) đã có trận đấu cực hay trước Qatar. Ảnh: NGUYÊN KHÔI

HLV Park Hang Seo đặc biệt cảm ơn Nguyễn Phong Hồng Duy, người đã chơi cực tốt sau khi vào thay Duy Mạnh, và Đức Huy, cầu thủ đã cháy hết mình cho tới khi bị đau và phải rời sân ở hiệp phụ. Có thể nói, Đức Huy có mặt khắp các điểm nóng của U-23 VN để chia lửa cho hàng phòng ngự.

Ông Park nói: "Hôm nay tôi rất cảm ơn Đức Huy. Tối qua (22-1) cậu ấy đã nhận tin bác mất nhưng vẫn nén nỗi đau để thi đấu và giúp đội nhà giành chiến thắng. Tôi muốn dành chiến thắng này để phần nào an ủi nỗi buồn của Đức Huy. Tôi rất tin tưởng vào cả 23 cầu thủ của mình nên bất cứ ai cũng có thể đáp ứng yêu cầu chiến thuật mà tôi đề ra. Hôm nay (23-1), Hồng Duy cũng đã thực hiện tốt những điều mà tôi dặn nên tôi rất cảm ơn cậu ấy".

Hồng Duy cũng được HLV Park Hang Seo hết lời khen ngợi. Ảnh: N.K

Ông thầy người Hàn Quốc tỏ ra khá bình tĩnh nói về chiến thắng "chấn động" của U-23 Việt Nam trước U-23 Qatar để lọt vào chung kết. Ông nói: "Trước trận đấu, tôi khá lo lắng vấn đề thể lực của các cầu thủ U-23 Việt Nam. Nhưng tôi có động viên các học trò rằng dù có mệt mỏi thế nào thì chúng tôi vẫn phải tiếp tục trận đấu này thôi. Các trận đấu của U-23 Việt Nam kể từ đầu giải, chúng tôi đều ghi bàn trước. Nhưng hôm nay (23-1), chúng tôi lại bị dẫn bàn trước. Rất may là chúng tôi vẫn đứng vững để giành chiến thắng. Tôi cảm ơn các cầu thủ Việt Nam, họ luôn chiến đấu bằng tinh thần kinh ngạc để giành kết quả tốt trong ngày hôm nay".

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo giải thích lý do rút Công Phượng ra sân sau khi hiệp một kết thúc. Bởi Công Phượng dính chấn thương từ trước khi giải diễn ra và anh cần được dưỡng sức nếu không muốn chấn thương quá nặng. Thêm vào đó, Duy Mạnh cũng bị chấn thương ở mũi và không thở được nên được rút ra sân thay bằng Hồng Duy.

Sau cùng, khi được hỏi liệu đây đã là điều đặc biệt của U-23 VN ở VCK Giải  U-23 châu Á 2018 mà HLV Park Hang Seo hứa với người hâm mộ Việt Nam hay không, ông thầy người Hàn Quốc cười tươi nói rằng: "Chúng tôi vẫn còn một trận chung kết phía trước nữa. Mọi người cứ bình tĩnh chờ xem điều gì sẽ diễn ra ở trận đấu tới..."

NGUYÊN KHÔI (từ Thường Châu)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên