13/06/2014 05:39 GMT+7

HLV Niko Kovac của Croatia chỉ trích trọng tài dữ dội

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Trong buổi họp báo sau trận, HLV Niko Kovac đã chỉ trích trọng tài chính người Nhật Yuichi Nishimura vì đã cho Brazil hưởng quả phạt 11m giúp Neymar ghi bàn vào lưới Croatia, nâng tỉ số lên 2-1.

Phút 71, trung vệ Lovren dường như chỉ có tác động rất nhẹ từ phía sau vào Fred trong tình huống tiền đạo này quay lưng nhận bóng ở vòng cấm. Tuy nhiên, ông Nishimura - trọng tài xuất sắc nhất AFC năm 2012 - đã cho Brazil hưởng quả phạt 11m. Neymar sút thành công nâng tỉ số lên 2-1, góp phần vào chiến thắng 3-1 của Brazil trước Croatia.

Trang Goal dẫn lời HLV Niko Kovac: "Nếu đó là quả phạt 11m thì chúng ta nên chơi bóng rổ thay vì bóng đá. Thật đáng hổ thẹn. Trọng tài có hai hệ thống xét lỗi riêng biệt, một cho Brazil và một cho Croatia. Thật hổ thẹn cho các trọng tài tại World Cup. Tôi tự hào với các cầu thủ của mình, bởi họ đã thi đấu vì màu cờ sắc áo".

Trước mắt, Croatia còn hai trận ở vòng bảng, gặp Cameroon ngày 18-6 rồi Mexico ngày 23-6 và HLV Kovac rất tin tưởng khả năng đi tiếp của đội nhà: "Với những gì Croatia đã thể hiện, đội bóng sẽ có vé vào vòng 16 đội. Tôi rất lạc quan trước hai trận gặp Cameroon và Mexico".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên