01/03/2014 06:40 GMT+7

HLV Mourinho phàn nàn về lịch thi đấu

H.LAM
H.LAM

TTO - HLV Jose Mourinho (Chelsea) vừa lên tiếng chỉ trích Ban tổ chức Premier League về việc xếp Chelsea thi đấu vào tối 1-3 (gặp Fulham) trong khi họ mới phải thi đấu với Galatasaray ở Champions League cách đây ba ngày.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Fulham, HLV Mourinho  cho biết: "Tôi phải khen ngợi sự trung thực của Magath (HLV Fulham). Ông ấy hiểu rõ tình hình của chúng tôi và đã lên tiếng vì điều đó".

"Chelsea mới thi đấu với Galatasaray rạng sáng 27-2 (giờ VN)  nên không thể tập tuyện vào hai ngày sau đó . Vì vậy, nếu thi đấu vào chủ nhật 2-3 đã là khó khăn nhưng đằng này chúng tôi lại phải thi đấu vào thứ bảy (1-3) khiến khó khăn càng tăng lên gấp bội", HLV Jose Mourinho cho biết thêm.

Sau 27 vòng đấu, Chelsea đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 60 điểm, còn Fulham đang xếp cuối bảng với 21 điểm, kém nhóm an toàn 4 điểm. Tuy nhiên, theo nhận định của HLV Felix Magath, do Chelsea đã mất nhiều sức trong cuộc đấu đầu với Galatasaray nên đây sẽ là cơ hội tốt để Fulham đanh bại đối thủ này.

"Đây chắc chắn là một lợi thế lớn. Fulham may mắn gặp Chelsea khi đối thủ vừa trải qua một chuyến đi dài và một trận đấu khó với Galatasaray vào đêm thứ tư. Di chuyển nhiều khiến các cầu thủ mất sức, và đây là một lợi thế lớn cho chúng tôi", Hãng thông tấn BBC trích phát biểu của HLV Felix Magath.

Trận đấu giữa Fulham và Chelsea ở vòng 28 Giải ngoại hạng Anh sẽ diễn ra trên sân Craven Cottage của Fulham vào lúc 22g00 đêm nay (1-3). Trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên K+1.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên