24/07/2015 05:20 GMT+7

HLV Mourinho: "Mọi kết quả giao hữu đều là ảo"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau trận thua New York Red Bulls (Mỹ) 2-4, HLV Mourinho của Chelsea cho biết mọi kết quả giao hữu đều là "ảo".

HLV Mourinho nói: "Giao hữu trước mùa là ảo, dù đá hay hay dở. Nếu kết quả không tốt, đó là ảo. Còn nếu kết quả tốt, nó cũng chỉ là ảo".

Trước đó, phát biểu ngay sau trận thua, HLV Mourinho nhận xét: "Đội hình trong hiệp hai đã không thể phòng ngự khiến thế trận trở nên quá dễ cho New York Red Bulls. Mọi cơ hội họ tạo ra đều trở thành bàn thắng. Vấn đề đặt ra là sự tập trung của Chelsea. Trong hiệp hai, chúng tôi không đủ độ tập trung cần thiết của môn bóng đá".

HLV Mourinho còn cho biết thêm ông sẽ không mấy hài lòng nếu Chelsea thắng giao hữu 10-0 vì điều đó cho thấy chiến thắng đến quá dễ dàng. 

Trong trận đấu này, Chelsea đã dẫn trước 1-0 ở hiệp một, thay toàn đội hình trong hiệp 2 và để thua ngược 2-4 trong đó thủ môn Begovic - bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng từ Stoke - phải bốn lần vào lưới nhặt bóng. Ghi bàn cho Chelsea là Remy và Hazard. Còn ghi bàn cho New York Red Bulls là Castellanos, cầu thủ 16 tuổi Tyler Adams và Sean Davis (hai bàn).

Nhận xét về phong độ của thủ môn Begovic, HLV Mourinho nói: "Begovic không có thể lực tốt nhất do mệt mỏi sau các bài tập nặng. Ở trận đấu tiếp theo gặp PSG, Begovic sẽ bắt chính".

Về nhân sự của Chelsea, HLV Mourinho cho biết ông đang tìm kiếm một hậu vệ cánh trái vì "chúng tôi sẽ bán Felipe Luis (nhiều khả năng trở về Atletico Madrid) trong nay mai".

Gặp New York Red Bulls là trận giao hữu đầu tiên của Chelsea trong chuyến du đấu Mỹ trước mùa bóng. Các trận giao hữu này thuộc khuôn khổ International Champions Cup ở khu vực Bắc Mỹ. Tiếp theo, Chelsea sẽ lần lượt gặp PSG, Barcelona và Fiorentina.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên