04/12/2014 06:11 GMT+7

HLV Mourinho hết lời khen ngợi Drogba

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Rạng sáng 4-12, dù thiếu vắng Diego Costa nhưng Chelsea vẫn thắng Tottenham 3-0 nhờ sự tỏa sáng của Drogba. Sau trận đấu, HLV Mourinho nói vui rằng "không nhớ" Diego Costa và hết lời khen Drogba.

Thiếu vắng Diego Costa do bị thẻ phạt, HLV Mourinho xếp Drogba đá tiền đạo và cầu thủ này đã tỏa sáng với một bàn thắng cùng một pha bật tường giúp Hazard ghi bàn. Sau đó, tiền đạo Loic Remy vào thay Drogba và cũng ghi bàn, ấn định tỉ số 3-0 ở phút 73.

Sau trận đấu, HLV Mourinho nói: "Hôm nay (3-12), mọi người có thấy nhớ Diego Costa không? Riêng tôi thì không. Chelsea vẫn cần Diego Costa nhưng chúng tôi vẫn giữ vững tinh thần khi thiếu vắng trụ cột. Tôi trao trọng trách cho cầu thủ khác và họ đã đền đáp xứng đáng".

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho cựu binh người Bờ Biển Ngà Didier Drogba: "Thật tuyệt vời. Đầu tiên, Drogba là một cầu thủ rất đồng đội và thứ hai, cậu ấy vẫn còn giữ được tinh thần của Chelsea trong những năm trước đây. Drogba không ít kỷ, phù phiếm mà luôn thi đấu và chiến đấu vì đội bóng. Tôi nghĩ Drogba sẽ kết thúc sự nghiệp tại Chelsea và tiếp tục ở lại đội để đảm đương các vị trí khác".

HLV Mourinho nhận xét tiếp: "Năm ngoái, tôi đã chạm trán Drogba và nhận thấy cậu ấy vẫn còn rất nhiều tiềm năng vì vậy tôi hoàn toàn không bất ngờ trước phong độ hiện nay của Drogba. Ngoài ra, Drogba còn đang đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng tinh thần của Chelsea".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên