27/12/2014 05:08 GMT+7

HLV Mourinho hết lời ca ngợi John Terry

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Phát biểu sau trận thắng West Ham 2-0 trong ngày Boxing day, HLV Jose Mourinho đã hết lời khen ngợi đội trưởng John Terry và khẳng định ông đang nhìn thấy John Terry như thời ông mới đặt chân đến sân Stamford Bridge vào năm 2004.

Trận này, Chelsea áp đảo từ đầu đến cuối và dễ dàng bỏ túi ba điểm với hai bàn thắng của John Terry (31')   và Diego Costa (62'). Dù Diego Costa in dấu giày trong cả hai bàn thắng của Chelsea nhưng sau trận đấu HLV Jose Mourinho lại dành những lời khen tặng đặc biệt cho trung vệ John Terry - cầu thủ ông cho rằng đang chơi với phong độ tốt nhất trong sự nghiệp.    

"John Terry luôn luôn có khả năng ghi bàn. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào anh ấy. John Terry đang chơi với phong độ rất cao, giống như John Terry tôi từng nhìn thấy ở các năm 2004, 2005, 2006. Tôi không thấy có bất kỳ sự khác biệt nào giữa John Terry hiện tại và John Terry ở nhiệm kỳ đầu tiên của tôi tại sân Stamford Bridge", HLV Jose Mourinho nhận xét.   

Ngoài ra, HLV Jose Mourinho cũng khẳng định Chelsea đang chơi tốt và cân bằng trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Ông nói tiếp: "Chelsea chơi tốt hơn khi có nhiều bóng. Năm ngoái, chúng tôi rất mạnh trong phòng ngự, nhưng lại thiếu một chút sáng tạo mỗi khi tổ chức tấn công. Thách thức ở mùa này đã đem đến sự sáng tạo, nhưng cũng không làm mất đi khả năng phòng ngự của chúng tôi. Hồi đầu mùa giải, chúng tôi đã có chút xung đột trong việc lựa chọn lối chơi (tấn công hoặc phòng ngự). Nhưng hiện tại Chelsea đang đạt sự cân bằng trong cả tấn công lẫn phòng ngự".

Còn HLV Sam Allardyce thì cho rằng West Ham đã chơi không tốt và  đáng nhận thất bại. HLV Sam Allardyce cũng nhận định trọng tài đã thiếu chính xác trong một vài tình huống vì sức ép lớn từ các cầu thủ Chelsea. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên