06/03/2018 06:33 GMT+7

​HLV Mourinho hết lời ca ngợi các học trò

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Jose Mourinho đã hết lời ca ngợi các học trò sau khi Manchester United (M.U) lội ngược dòng đá bại Crystal Palace 3-2 trên sân Selhurst Park ở trận đấu muộn vòng 29 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào sáng 6-3 (giờ VN).

HLV Mourinho chỉ đạo các học trò trong trận đấu với Crystal Palace. Ảnh: REUTERS
HLV Mourinho chỉ đạo các học trò trong trận đấu với Crystal Palace. Ảnh: REUTERS

Ở trận này, M.U nhập cuộc không tốt và để Crystal Palace vươn lên dẫn trước 2-0 sau 48 phút. Tuy nhiên, với sự vùng lên mạnh mẽ sau đó, các học trò HLV Mourinho đã ghi liền 3 bàn trong 35 phút cuối, giúp M.U lật ngược tình thế thắng lại 3-2.

Hãng tin BBC trích lời HLV Mourinho sau trận đấu: “Tôi rất hãnh diện về các cầu thủ của mình. Chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp 1 vì chủ quan và thiếu quyết tâm. Nhưng mọi thứ đã thay đổi trong hiệp 2 khi chúng tôi thay đổi chiến thuật”.

HLV Mourinho nói tiếp: “Bàn thắng thứ hai của Crystal Palace khiến chúng tôi khó khăn hơn rất nhiều. Nhưng các cầu thủ đã chiến đấu kiên cường và Chris Smalling đã ghi một bàn thắng rất quan trọng. David De Gea cũng đã có một trận đấu rất hay. Không còn nghi ngờ gì nữa, anh ấy là thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Với tài năng của mình, De Gea vẫn có thể làm tốt hơn nữa”.

Không chỉ ca ngợi các học trò, HLV Mourinho cũng dành nhiều lời khen ngợi cho HLV Roy Hodgson. HLV Mourinho nói: “Roy Hodgson xứng đáng được ca ngợi vì những gì ông ấy đã làm. Kế hoạch phòng ngự của ông ấy rất hay và gây cho chúng tôi nhiều khó khăn. Roy Hodgson có kế hoạch rất chu đáo. Ông ấy biết khi nào nên tấn công và khi nào phòng ngự. Thông thường, người chiến thắng sẽ nhận được nhiều lời tán dương, nhưng tôi nghĩ hôm nay (5-3) Roy Hodgson xứng đáng được ca ngợi”.

Vẻ mặt thất vọng của HLV Roy Hodgson sau trận thua M.U. Ảnh: REUTERS
Vẻ mặt thất vọng của HLV Roy Hodgson sau trận thua M.U. Ảnh: REUTERS

Trái ngược với Mourinho, HLV Roy Hodgson rất thất vọng khi Crystal Palace tiếp tục trắng tay sau khi đã dẫn trước đối thủ 2-0. HLV Roy Hodgson chia sẻ: “Tôi rất thất vọng về kết quả. Chúng tôi đã rất nỗ lực nhưng vẫn không thể có điểm. Các cầu thủ đã làm rất tốt nhưng họ vẫn còn thiếu kinh nghiệm. Chúng tôi rất hi vọng sẽ có điểm trước Manchester United nhưng một lần nữa lại gây thất vọng cho người hâm mộ. Kết quả này sẽ khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng”.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên