02/12/2013 17:28 GMT+7

HLV Mourinho hài lòng với các học trò

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO- Sau chiến thắng 3-1 ấn tượng trước Southampton ở vòng 13 Giải ngoại hạng Anh, HLV Mourinho bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ Chelsea

“Đó là một màn trình diễn tốt của tập thể cũng như với một số cá nhân. Các cầu thủ đã thể hiện sự tiến bộ trong việc tiếp thu ý tưởng và tinh thần mà tôi luôn mong muốn. Một số cầu thủ đã thực sự tỏ ra có trách nhiệm với đội bóng” - Hãng tin BBC trích lời HLV Mourinho. 

Chelsea đã bị Southampton dẫn 1-0 trước khi thực hiện cuộc lội dòng ngoạn mục trong hiệp 2 để thắng lại 3-1. Chiến thắng này giúp Chelsea vươn lên xếp thứ hai với 27 điểm, kém đội dẫn đầu Arsenal 4 điểm. 

HLV người Bồ Đào Nha không quên nhắc nhở các cầu thủ phải giữ vững được phong độ hiện tại trong hai chuyến làm khách khó khăn trước Sunderland và Stoke sắp tới. Ông nói: “Tôi đang trên đà xây dựng một đội bóng trẻ, nhưng như vậy không có nghĩa là chúng tôi có quyền kém hơn đội đầu bảng 10 hoặc 12 điểm. Tôi muốn đội bóng của mình phải vừa đang trên đà xây dựng, vừa chiến đấu cho danh hiệu. Để như vậy thì khoảng cách với đội đầu bảng nhiều lắm chỉ là 4 hoặc 5 điểm”.  

Về các cầu thủ, HLV Mourinho đặc biệt ca ngợi màn trình diễn của Demba Ba khi cầu thủ này ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội nhà. Ông cũng tỏ ra vị tha với Essien, người đã chuyền bóng hỏng dẫn đến bàn thua trước Southampton. Ông nói: “Essien luôn là Essien, một người đàn ông thực sự với tôi và Chelsea. Ai mà chẳng có lúc sai lầm”

Về phần Southampton, HLV Pochettino của đội vẫn tỏ ra khá lạc quan trước thất bại trong thế dẫn bàn trước Chelsea. Ông nói: “Southampton là đội bóng trẻ nhất ở Premier League. Những thất bại như thế này khiến các cầu thủ trưởng thành hơn. Chúng tôi đã thắng Liverpool, hòa M.U nhưng thua trước Chelsea và Arsenal. Đội bóng vẫn cần phải học hỏi nhiều hơn”.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên