01/10/2013 15:00 GMT+7

HLV Mourinho giận dữ bỏ khỏi phòng họp báo

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 1-10 (giờ VN) trong buổi họp báo trước trận đấu với Steaua Bucharest ở Giải Champions League, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã giận dữ bỏ khỏi phòng họp báo vì bị hỏi quá nhiều về viêc vì sao loại tiền vệ Kevin de Bruyn khỏi đội hình.

HLV Jose Mourinho nói với cánh nhà báo: "Thật là vui bởi không ai hỏi tôi về Juan Mata. Trong suốt ba tuần qua, các anh liên tục nói về Juan Mata. Bây giờ thì lại hỏi về Kevin. Các anh có vẻ thích thú với các cầu thủ không được thi đấu. Cậu ta không được chọn. Đó là quyết định của tôi. Chỉ có 11 cầu thủ được ra sân và tôi cố phải phải quyết định xem ai được ra sân, dựa vào những gì họ đã thể hiện trong tập luyện cũng như thi đấu".

"Người đặc biệt" nói tiếp: "Lúc nào tôi cũng cố gắng trung thực. Tôi trung thực lựa chọn Juan dựa trên điều cậu ấy thể hiện trong tập luyện và những gì chứng tỏ được trong trận đấu được ra sân. Với Kevin, tôi không thích cách cậu ta chơi bóng trong trận đấu gặp Swindon (Chelsea thắng 2-0 trong khuôn khổ vòng 3 League Cup hồi giữa tuần rồi) và cũng không thích cách cậu ta tập luyện".

Điều cuối cùng HLV Jose Mourinho nói trước khi giận dữ rời khỏi phòng họp báo là: "Nhưng các anh chỉ chăm chăm đặt câu hỏi vào những cầu thủ không thi đấu. Cám ơn".

Ở trận mở màn Champions League, Chelsea bất ngờ để thua Basel 1-2 tại Stamford Bridge. Nay họ đến làm khách trên sân của Steaua Bucharest tại Romania với nhiệm vụ gần như bắt buộc là phải thắng trận. Ở trận đấu này, Chelsea sẽ thiếu vắng tiền vệ sáng tạo người Bỉ, Edin Hazard do anh bị đau trong trận hòa 1-1 với Tottenham hồi cuối tuần qua.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên